• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

THỂ THAO

Tổ chức Lớp tập huấn hướng dẫn phổ cập bơi tỉnh Đồng Nai năm 2022

Từ ngày 01- 05/8, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tào tổ chức Lớp tập huấn hướng dẫn phổ cập bơi tỉnh Đồng Nai năm 2022.
 03-8-2022 (1).jpg

Lớp tập huấn có 108 học viên đăng ký tham gia là cán bộ quản lý, giáo viên các trường học, cộng tác viên TDTT, cá nhân, tập thể các đơn vị thường xuyên tiếp xúc với khu vực có thể xảy ra tai nạn đuối nước và các cơ sở kinh doanh hoạt động thể thao, vui chơi dưới nước.
Qua lớp tập huấn học viên được phổ biến các văn bản pháp luật, các quy định của Nhà nước về phát triển môn bơi; lý thuyết về môn bơi lặn; phương pháp giảng dạy và thực hành một số kiểu bơi cơ bản; xây dựng giáo án giảng dạy môn bơi. Kết thúc lớp tập huấn các học viên tham gia kiểm tra, đánh giá kết quả bao gồm phần lý thuyết và phần thực hành; Ban tổ chức cấp giấy chứng nhận đối với các học viên thực hiện đúng các nội quy, quy định của lớp và đạt kết quả tốt kiểm tra lý thuyết và thực hành.
03-8-2022 (2).jpg


Trước đó từ ngày 11- 15/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã phối hợp tổ chức Lớp tập huấn phương pháp cứu hộ đuối nước tỉnh Đồng Nai năm 2022 với gần 100 học viên đăng ký tham gia, kết thúc lớp học Ban tổ chức đã cấp giấy chứng nhận cho 79 học viên đạt kết quả tốt bài kiểm tra lý thuyết và thực hành.
 
Bình An