• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

CHUYỂN ĐỔI SỐ

Tổng kết công tác thi đua cụm thi đua khối các đơn vị trực thuộc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch

Ngày 26/11/2021, Cụm thi đua khối các đơn vị trực thuộc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021 tại Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh tỉnh. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có ông Lê Kim Bằng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Năm 2021, Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh tỉnh được phân công làm Trưởng cụm thi đua khối các đơn vị trực thuộc Sở VHTTDL.

Trong năm 2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến rất phức tạp, ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của ngành VHTTDL, nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Giám đốc Sởlãnh đạo các đơn vị trong cụm, cùng với sự nỗ lực, quyết tâm cao, đổi mới sáng tạo, các đơn vị đã hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Một số đơn vị đã sáng tạo trong việc tổ chức hoạt động trong thời gian giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19.

Nhìn chung các đơn vị trong cụm thi đua khối các đơn vị trực thuộc đều hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm, đột xuất theo sự phân công, chỉ đạo của lãnh đạo Sở và của đơn vị. Nhiều đơn vị đã tổ chức tốt phong trào thi đua, tạo không khí đoàn kết, cùng thi đua hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ công tác được giao. 

z2969603426426_f0cfaba77cd358d7ab2e346758438856.jpg

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Lê Kim Bằng Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch biểu dương và ghi nhận thành tích của các đơn vị đã đạt được trong năm 2021. Đồng thời, đề nghị các đơn vị cần chủ động hơn nữa việc triển khai phát động và tổ chức phong trào thi đua theo quý, 6 tháng. Phong trào thi đua phải bám sát nhiệm vụ chính trị, trọng tâm, đột xuất của ngành;Tiếp tục chủ động, sáng tạo xây dựng phong trào thi đua thiết thực, đề ra những giải pháp mới để tổ chức các hoạt động thích ứng trong tình hình mới hiện nay.


Tại Hội nghị, đã tiến hành bình bầu, suy tôn danh hiệu "Cờ thi đua xuất sắc" đối với Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh; bình bầu, suy tôn danh hiệu "Bằng khen thi đua xuất sắc" đối với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao. Đồng thời, bàn giao cho Thư viện tỉnh làm Cụm trưởng, Trường Trung cấp Văn hoá nghệ thuật làm Phó cụm trưởng Cụm thi đua khối các đơn vị trực thuộc Sở năm 2022./.​

​Trọng Thể