• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

DU LỊCH

Triển khai Nghị định số 52/2021/NĐ-CP đến doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa triển khai Nghị định số 52/2021/NĐ-CP về việc gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất năm 2021 đến các doanh nghiệp du lịch trên toàn tỉnh biết, áp dụng để từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn và cùng với chính quyền địa phương thực hiện mục tiêu vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội.

23-4-2021.jpg

Nghị định này áp dụng đối với các đối tượng là doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh, cá nhân hoạt động sản xuất trong nhiều ngành kinh tế khác nhau. Trong đó, có các đối tượng hoạt động trong lĩnh vực du lịch tiếp tục  nằm trong nhóm được hỗ trợ, gồm có: Dịch vụ lưu trú và ăn uống, đại lý du lịch, kinh doanh tour du lịch và các dịch vụ hỗ trợ, liên quan đến quảng bá và tổ chức tour du lịch.

Đây là lần thứ 3 Chính phủ gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất để hỗ trợ doanh nghiệp gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19./.

Đặng Hằng​