• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

DU LỊCH

Bồi dưỡng nâng cao kỹ năng đón tiếp khách du lịch tại điểm đến

Từ ngày 07- 09/4, tại Khách sạn Hapy Son, Thành phố Long Khánh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lớp Bồi dưỡng nâng cao kỹ năng đón tiếp khách du lịch tại điểm đến năm 2021. Có 40 học viên là chủ vườn trái cây, nhân viên, người lao động tại các điểm đến du lịch của thành phố Long Khánh và huyện Xuân Lộc tham gia

9-4-2021 (2).jpg

Quang cảnh lớp bồi dưỡng tại thành phố Long Khánh

Khi thị trường khách du lịch đang có xu hướng lựa chọn các sản phẩm du lịch cộng đồng, du lịch nông nghiệp, nông thôn ngày càng tăng; thì người nông dân làm du lịch rất cần được trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong hoạt động du lịch như: Nghệ thuật kinh doanh, giao tiếp ứng xử, giới thiệu - thuyết minh, phục vụ và đón tiếp du khách... là những kỹ năng không thể thiếu đối với người làm du lịch.

Lớp Bồi dưỡng nhằm trang bị cho người nông dân tham gia hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh những kiến thức và kỹ năng về du lịch, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ tại điểm đến, hướng đến sự chuyên nghiệp và tạo được sự hài lòng từ du khách. Từ đó, đóng góp và đồng hành vào sự phát triển chung của du lịch Đồng Nai.

Sau khi kết thúc lớp bồi dưỡng này, các học viên có thể vận dụng ngay được các kiến thức vào công việc hàng ngày để cảm thấy công việc nhẹ nhàng hơn, du khách hài lòng hơn và doanh thu từ du lịch của các vườn gia tăng nhiều hơn nữa./.

 Hằng Đặng