• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

THỂ THAO

Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy Trụ sở Khối Nhà nước

Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy Trụ sở Khối Nhà nước

Ngày 21/12/2019, tại Hội trường Trụ sở Khối Nhà nước, Ban quản lý Trụ sở Khối Nhà nước tổ chức huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho lực lượng phòng cháy chữa cháy Trụ sở Khối Nhà nước cho các đồng chí đội phòng cháy chữa cháy của Trụ sở, cán bộ công chức viên chức người lao động làm việc trong Trụ sở. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham gia với 11 đồng chí trong đội Phòng cháy chữa cháy Trụ sở Khối Nhà nước.

Giới thiệu về bình chữa cháy tại chỗ.jpg
Giới thiệu về bình chữa cháy tại chỗ

Tham gia huấn luyện học viên được giới thiệu một số vấn đề cơ bản của Luật phòng cháy chữa cháy; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật phòng cháy và chữa cháy; Nghị định số 79/2014/NĐ-CP ngày 31/7/2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Phòng cháy chữa cháy và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật phòng cháy và chữa cháy; Thông tư số 66/2014/TT-BCA ngày 16/12/2014 của Bộ Công an quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 79/2014/NĐ-CP; Nghị định số 83/2018/NĐ-CP ngày 18/7/2014 của Chính phủ quy định về công tác cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy và chữa cháy. Ngoài ra học viên còn tham gia thực hành về chữa cháy được giới thiệu về cấu tạo, tính năng, tác dụng và cách sử dụng các loại bình chữa cháy tại chỗ, cách lắp vòi, rải vòi, cuộn vòi và tư thế cầm lăng chữa cháy…..

Học viên lớp huấn luyện tham gia thực hành xử lý đám cháy bằng bình chữa cháy tại chỗ.jpg
Học viên lớp huấn luyện tham gia thực hành xử lý đám cháy bằng bình chữa cháy tại chỗ

Thông qua lớp huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ giúp cho lực lượng phòng cháy chữa cháy của Trụ sở trang bị những kiến thức cơ bản về cháy, nổ, nguyên nhân, biện pháp PCCC và cách xử lý kịp thời các tình huống cháy nổ có thể xãy ra. Nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu cho lực lượng PCCC Trụ sở, đảm bảo đội PCCC Trụ sở biết sử dụng thành thạo các phương tiện PCCC được trang bị tại Trụ sở.

BÌNH AN