• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

THỂ THAO

Sôi nổi Hội thao ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch miền Đông Nam Bộ

Từ 22/11/2019 đến ngày 23/11/2019, tại Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình thuận - Cụm trưởng đăng cai tổ chức Hội thao ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch cụm thi đua miền Đông Nam Bộ (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch)

thi dua mien dong 2019.JPG
​Lãnh đạo các tỉnh cụm thi đua Miền Đông Nam Bộ tặng hoa và cờ cho các đơn vị tham gia Hội thao

Hội thao thu hút sự tham gia của hơn 200 diễn viên, vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức đến từ 7 tỉnh thành trong cụm thi đua miền Đông Nam Bộ. Các vận động viên tham gia các bộ môn thi đấu gồm: Cầu lông đôi nam - nữ, cầu lông đôi nam, bóng chuyền hơi nam - nữ, kéo co và thi hát karaok có khiêu vũ và múa minh họa nét mới của cuộc thi hát karaok lần này là có nội dung thi dành cho lứa tuổi trên 40 và dưới 40 tuổi, trong đó phải có phần dự thi của lãnh đạo các sở trong Cụm thi đua.

doan vdv thi dua mien dong 2019.JPG
Đoàn vận động viên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch  tỉnh Đồng Nai tham gia Hội thao năm 2019

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích ở các bộ môn. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai giành được 01 giải nhất cầu lông đôi nam - nữ, 02 giải khuyến khích ở phần thi hát karaok.

thi du mien dong nam bo 2019.JPG
​​Đoàn Đồng Nai giành giải nhất bộ môn thi cầu lông nam - nữ

Thông qua các hoạt động Hội thao nhằm thắt chặt tình đoàn kết, trao đổi học tập kinh nghiệm của cán bộ, công chức, viên chức ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam Bộ./.

                                                                                                                                                                       Bình An