• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Giới thiệu tác phẩm: 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019)

Năm 2019 là năm mà toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta ra sức phấn đấu thi đua thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019)” , Thư viện tỉnh Đồng Nai trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc tác phẩm ảnh “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019)” do Nhà xuất bản Thông Tấn (Thông tấn xã Việt Nam), Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng, Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp biên soạn, xuất bản.

biasachdichucbacho.png
Bìa sách 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh​

Với dung lượng 280 trang, trình bày với hai ngôn ngữ Việt  - Anh được in 4 màu trên giấy couché, cùng 400 bức ảnh sinh động, phong phú, được tuyển chọn từ nhiều nguồn, trong nhiều giai đoạn lịch sử khác nhau. Nội dung tác phẩm ảnh “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019)” gồm có 3 phần.

Phần thứ nhất có tựa đề “Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Một văn kiện lịch sử” giới thiệu tới bạn đọc bút tích Di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh - một văn kiện có ý nghĩa lịch sử, có giá trị lý luận, thực tiễn sâu sắc.

Phần thứ hai: “Những thành tựu to lớn của cách mạng Việt Nam qua 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. 

Phần thứ ba: "Xây dựng, chỉnh đốn Đảng; Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

2.jpg
Nội dung hai phần này giới thiệu với bạn đọc những thành tựu to lớn của cách mạng Việt Nam qua 50 năm toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tâm nguyện của Bác trước lúc Người đi xa: “Xây dựng một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh” cùng với xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Hy vọng, tác phẩm “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019)” sẽ là tài liệu tham khảo, tìm hiểu nghiên cứu giá trị và bổ ích với đông đảo bạn đọc gần xa.

                                                                                                                                         Đinh Nhài (Thư viện tỉnh)