• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Liên hoan các Câu lạc bộ Nghệ thuật Quần chúng năm 2019

Tối qua, 01/10/2019 tại Hội trường Thư viện tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Liên hoan các Câu lạc bộ Nghệ thuật Quần chúng năm 2019 do Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Đồng Nai tổ chức. Tham dự liên hoan có sự hiện diện của ông Đỗ Văn Dũng - Phó Giám đốc, Phó Trưởng ban tổ chức cùng Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm và các thành viên của 06 Câu lạc bộ Nghệ thuật Quần chúng trên địa bàn tỉnh do Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Đồng Nai quản lý

lien hoan ntqc 2019 (1).jpg
ời tám tiết mục tham gia liên hoan với các thể loại ca, ca múa và múa của các Câu lạc bộ ca khúc truyền thống Phương Nam, Câu lạc bộ Dân ca Hương quê, Câu lạc bộ Truyền thống Bưu chính - Viễn thông Đồng Nai, Câu lạc bộ văn nghệ Hương Sen, Câu lạc bộ Văn nghệ Người cao tuổi, Câu lạc bộ Tân Tiến đều được đầu tư kỹ càng, đạt chất lượng cả về nội dung lẫn hình thức, đem đến cho khán giả một đêm diễn ấn tượng và đặc sắc.

lien hoan ntqc 2019 (3).jpg
Kết quả, Ban Tổ chức trao giải Nhất tập thể cho Câu lạc bộ văn nghệ Hương Sen, hai giải Nhì thuộc về Câu lạc bộ Văn nghệ Người cao tuổi và Câu lạc bộ Tân Tiến; các câu lạc bộ còn lại đồng giải Ba.

lien hoan ntqc 2019 (4).jpg
Đây là một trong những hoạt động thường niên góp phần phát triển phong trào văn hóa văn nghệ không chuyên trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đồng thời duy trì, phát triển và nâng cao chất lượng sinh hoạt các Câu lạc bộ, đội, nhóm do Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Đồng Nai quản lý. Dịp này, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Đồng Nai đã trao Quyết định thành lập các câu lạc bộ theo tên mới của đơn vị.

                                                                                                                                                                   Huỳnh Nga