• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

ĐOÀN THỂ

Tập huấn cán bộ Đoàn cấp cơ sở khối các Cơ quan tỉnh năm 2019

Ngày 04/9/2019, tại Hội trường Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Đồng Nai, Ban Thường vụ Đoàn khối các Cơ quan tỉnh tổ chức lớp tập huấn cán bộ Đoàn cấp cơ sở năm 2019, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham gia lớp tập huấn với 11 đồng chí là UVBC Đoàn cơ sở, Bí thư, phó Bí thư, UVBCH các Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở.

VY VU PHAT BIEU KHAI MAC.jpg
​Đồng chí Vy Hoài Vũ, Bí thư Đoàn Khối phát biểu khai mạc Lớp tập huấn

Lớp tập huấn diễn ra trong vòng 01 ngày, với 4 chuyên đề chính sau: Chuyên đề 1: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, nói đi đôi với làm. Chuyên đề 2: Những giá trị cốt lõi của Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, triển khai thực hiện phong trào “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời di chúc theo chân Bác”. Chuyên đề 3: Những vấn đề cơ bản về tổ chức Đoàn và phong trào thanh niên; một số Chỉ thị, Nghị quyết, các Đề án, Kế hoạch trọng tâm của Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn, triển khai học tập 6 bài học lý luận chính trị sửa đổi. Chuyên đề 4: Nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng đoàn; triển khai phần mềm quản lý đoàn viên.

bao cao vien pho ban tuyen giao.jpg
Báo cáo viên Đồng chí Phạm Tấn Linh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh
Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị các kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản cho cán bộ Đoàn cấp cơ sở sau khi tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 và Hội nghị Đoàn cơ sở giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022; triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết, các Đề án, Kế hoạch trọng tâm của Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn và Đoàn khối các Cơ quan tỉnh. Đây cũng là dịp để cán bộ Đoàn gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau trong công tác Đoàn và tạo sự đoàn kết, gắn bó các cơ sở Đoàn trong các hoạt động tập trung của Đoàn khối các Cơ quan tỉnh.

Kết thúc lớp tập huấn các đồng chí cán bộ đoàn tham gia làm bài kiểm tra trắc nghiệm về kiến thức lịch sử, xã hội và công tác Đoàn./.

                                                                                                                                                                  Bình An