• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

GIA ĐÌNH

Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp năm 2019

Sáng ngày 15/8, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện Golden Palace đã diễn ra Chương trình Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp tỉnh Đồng Nai năm 2019, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức. Chương trình thu hút gần 300 đại biểu đến từ các Hội Phụ nữ cơ sở toàn tỉnh tham gia và 30 gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm do phụ nữ sản xuất, kinh doanh

IMG_1891.jpg

Trong khuôn khổ chương trình, bao gồm các hoạt động: Hội nghị chuyên đề Tiếp sức cho phụ nữ khởi nghiệp; Cuộc thi Tìm kiếm ý tưởng kinh doanh, khởi nghiệp sáng tạo và trưng bày 30 gian hàng giới thiệu sản phẩm do phụ nữ trong tỉnh sản xuất, kinh doanh thuộc các lĩnh vực ẩm thực, thủ công mỹ nghệ, nông nghiệp công nghệ cao; Diễn đàn "Vai trò của phụ nữ trong quảng bá du lịch và kết nối sản phẩm" có sự tham gia của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

IMG_1905.jpg
Diễn đàn 
"Vai trò của phụ nữ trong quảng bá du lịch và kết nối sản phẩm"
Hưởng ứng phong trào “Chống rác thải nhựa” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, ngày hội cũng kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên chung tay thực hiện, góp phần giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa gây ra, thực hiện phương châm “Nhà nhà hạn chế rác thải nhựa, người người phòng chống ô nhiễm rác thải nhựa, xã hội tiến đến nói không với rác thải nhựa”. Các hoạt động tại Chương trình Ngày hội không sử dụng các sản phẩm nhựa một lần và túi ni lông khó phân hủy nhằm hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa, góp phần bảo vệ môi trường.

Thông qua các hoạt động đa dạng, thiết thực, chương trình đã thực sự trở thành diễn đàn nhằm khơi dậy đam mê, chia sẻ kinh nghiệm và tiếp thêm động lực để phụ nữ tự tin khởi nghiệp. Chương trình diễn ra trong hai ngày ngày 15 và 16/8 ./.

                                                                                                                                                                Như Quỳnh