• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Đồng Nai tổ chức tuyển sinh năm 2019

Từ 25/5 đến 24/7/2019, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Đồng Nai tổ chức tuyển sinh năm 2019 với 21 điểm tuyển sinh tại các huyện: Tân Phú, Định Quán, Thống Nhất, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Nhơn Trạch, Long Thành, thị xã Long Khánh và thành phố Biên Hòa.

IMG_4105.JPG
Thực hiện mục tiêu đưa âm nhạc vào trường học, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong dạy và học âm nhạc, phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân, đặc biệt là học sinh, sinh viên; góp phần bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa, quảng bá, phục vụ công tác tuyển sinh các chuyên ngành nghệ thuật và phục vụ Hè năm 2019; Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Đồng Nai xây dựng Chương trình nghệ thuật đặc sắc biểu diễn phục vụ tại các điểm tuyển sinh. Dự kiến năm nay Trường tuyển sinh 100 chỉ tiêu vào các chuyên ngành: Âm nhạc truyền thống, Âm nhạc phương Tây, thanh nhạc và múa.

IMG_4052.JPG
IMG_4128.JPG

IMG_4122.JPG
Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Đồng Nai có hơn 40 năm tuổi là nơi phát hiện, mài giũa cũng như tạo điều kiện cho hàng ngàn học viên với nhiều lứa tuổi, thành phần dân tộc theo đuổi con đường nghệ thuật. Với các khoa là: âm nhạc dân tộc, âm nhạc phương Tây, thanh nhạc và múa. Trường Trung cấp văn hóa - nghệ thuật Đồng Nai đã đào tạo ra không ít gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng cho nghệ thuật cả nước. Mỗi năm số lượng học sinh được đào tạo thường xuyên ở trường khoảng 200-250 học sinh./.

                                                                                                                                          Như Quỳnh