• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

DU LỊCH

Đồng Nai tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh 2023

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM (ITE HCMC) lần thứ 17 năm 2023 với chủ đề “Liên kết, phát triển, bền vững” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP Hồ Chí Minh và Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, khai mạc vào sáng ngày 07/9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, Tp HCM)
 11-9-2023.jpg

Hội chợ diễn ra từ ngày 07 - 09/9, đây là sự kiện du lịch thường niên có uy tín của ngành Du lịch Việt Nam, nhằm kết nối các doanh nghiệp, mở rộng mạng lưới kinh doanh góp phần xúc tiến, quảng bá và thu hút khách du lịch đến Việt Nam. Hội chợ ITE HCMC lần thứ 17 mở rộng quy mô cả về số lượng và chất lượng, thu hút hơn 400 đơn vị triển lãm là các cơ quan xúc tiến du lịch quốc gia và địa phương, hiệp hội du lịch, viện nghiên cứu du lịch, công ty, đại lý du lịch, cơ sở lưu trú… ITE HCMC cũng là sự kiện du lịch quốc tế duy nhất tại Việt Nam có chương trình Người mua quốc tế, mang đến cơ hội để các doanh nghiệp du lịch quốc tế mở rộng thị trường, cũng như tìm kiếm các đối tác du lịch tại Việt nam và khu vực hạn nguồn sông Mê Kông.

Đến với Hội chợ năm nay, Đồng Nai mang đến cho khách tham quan thưởng thức các sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn sao của tỉnh, trải nghiệm dệt thổ cẩm thủ công của đồng bào dân tộc cùng các ấn phẩm quảng bá các dự án đầu tư trọng điểm, trình chiếu các video giới thiệu về tour, tuyến, điểm du lịch Đồng Nai; các đơn vị lữ hành, vận chuyển và lưu trú trên địa bàn tỉnh. Tại đây, các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ cơ quan xúc tiến, hiệp hội du lịch trong và ngoài nước nhằm tìm kiếm thị trường mới, thiết lập quan hệ liên kết, hợp tác.

Được biết, ITE HCMC 2023 có các hoạt động nổi bật như: Diễn đàn Du lịch cấp cao với chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển du lịch”; Diễn đàn quan hệ công chúng và truyền thông ASEAN; chương trình làm việc giữa người mua quốc tế và các đơn vị triển lãm; Đêm Việt Nam; chương trình khảo sát điểm đến dành cho người mua và báo chí quốc tế…cũng chuỗi các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, mua sắm.

Hội chợ dự kiến thu hút hơn 25.000 lượt khách tham quan và gian hàng Đồng Nai cũng được các cơ quan báo đài, du khách quan tâm tìm hiểu, trao đổi thông tin về các điểm du lịch, kết nối xây dựng các tour, tuyến góp phần quảng bá và thúc đẩy du lịch Đồng Nai đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.

 

Hoài An