• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

GIA ĐÌNH

Liên hoan tiếng hát người cao tuổi tỉnh Đồng Nai năm 2023  

​Sáng ngày 24/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh tổ chức Liên hoan tiếng hát người cao tuổi tỉnh Đồng Nai năm 2023, tại Hội quán Trấn Biên. Đến dự có bà Nguyễn Thị Kim Liên - Trưởng ban Đại diện Hội người cao tuổi tỉnh và bà Nguyễn Thị Mộng Bình - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Đồng trưởng Ban Tổ chức.

27-8-2023 (2).jpg
Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Liên hoan tiếng hát người cao tuổi tỉnh Đồng Nai năm 2023

Liên hoan năm nay thu hút hơn gần 300 hội viên Hội người cao tuổi đến từ 11 huyện, thành phố trong tỉnh tham gia với những tiết mục, ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, truyền thống cách mạng của dân tộc và tôn vinh người cao tuổi Việt Nam. Mỗi đơn vị thành lập 1 chương trình văn nghệ với các thể loại: đơn ca; song ca, tam ca; tốp ca, hợp ca, đồng ca; múa và biểu diễn nhạc cụ.

27-8-2023 (8).JPG

27-8-2023 (3).jpg
Các tiết mục tham gia Liên hoan

Sau một ngày thi tài sôi nổi, các đơn vị mang đến nhiều tiết mục ấn tượng, chất lượng được chuẩn bị kỹ càng về mặt đạo cụ, phục trang chỉn chu, những làn điệu dân ca ngọt ngào, sâu lắng và các điệu múa nhẹ nhàng, uyển chuyển. Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 38 giải cho các cá nhân và đơn vị tham gia. Trong đó, giải nhất toàn đoàn được trao cho đơn vị thành phố Biên Hòa, nhì toàn đoàn trao cho đơn vị thành phố Long Khánh, huyện Cẩm Mỹ; giải ba toàn đoàn thuộc về huyện Định Quán, Thống Nhất, Long Thành.

27-8-2023 (1).jpg
Ban Tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị thành phố Biên Hòa

Hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam”; phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn“Chung tay vì sức khỏe và hạnh phúc người cao tuổi”, khuyến khích, vận động hội viên hăng hái tham gia phong trào, phát huy khả năng sáng tạo, góp phần xây dựng Hội phát triển vững mạnh. Đây cũng là dịp giao lưu, kết nối Hội Người cao tuổi trong toàn tỉnh, là sân chơi bổ ích nâng cao đời sống tinh thần, giúp người cao tuổi thể hiện niềm lạc quan, yêu đời qua những lời ca, tiếng hát. Phát huy tinh thần người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, xây dựng và lan tỏa hình ảnh "Tuổi cao - Gương sáng"./.

Hoàng Anh