• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

THỂ THAO

Giải vô địch Cầu lông đồng đội quốc gia năm 2024: Đồng Nai giành cúp vô địch nội dung đồng đội nữ

Giải vô địch Cầu lông đồng đội quốc gia tranh cúp Li - Ning năm 2024 được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang phối hợp với Liên đoàn Cầu lông Việt Nam tổ chức từ ngày 13/5 đến 17/5/2024. Đây là một trong những giải đấu quan trọng thuộc hệ thống thi đấu hàng năm của Liên đoàn Cầu lông quốc gia.
 21-5-2024 (2).jpeg



Tham dự giải lần này có hơn 100 vận động viên đến từ 8 đội tuyển Bắc Giang, Thái Bình, Đồng Nai, Lâm Đồng, Hải Phòng, TP HCM, Quân Đội và Hà Nội, các Vận động viên tranh tài ở 2 nội dung: Đồng đội nam và đồng đội nữ.

Giải được tổ chức lần này là dịp để các tỉnh, thành, ngành giao lưu, đánh giá chất lượng công tác tuyển chọn, đào tạo VĐV cầu lông. Đồng thời giúp Ban tổ chức lựa chọn các VĐV xuất sắc tập trung vào đội tuyển quốc gia tham gia các Giải quốc tế trong năm.

Tối ngày 17/5 tại trận chung kết nội dung đồng đội nữ, các tay vợt nữ của Đồng Nai thi đấu hết sức ấn tượng và đã xuất sắc giành chiến thắng 3-1 trước đội tuyển nữ Tp. Hồ Chí Minh, mang về cho tỉnh nhà 1 trong 2 chiếc cúp vô địch. Ở nội dung đồng đội nam, tuyển Tp. Hồ Chí Minh đã giành chiến thắng 3-1 trước tuyển Hà Nội và giành cúp vô địch đồng đội nam.

Đây là lần đầu tiên cầu lông Đồng Nai lên ngôi vô địch đồng đội nữ. Trước đó đội tuyển Cầu lông Đồng Nai từng đoạt chức vô địch đồng đội nam nữ hỗn hợp vào năm 2016./.

​ Hằng Phạm