• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Khai mạc Triển lãm giao lưu ảnh đẹp các nước ASEAN tỉnh Đồng Nai lần thứ I-2024

Sáng 10/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp cùng Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai và Hội Hữu nghị Việt Nam - ASEAN tỉnh Đồng Nai tổ chức Lễ khai mạc triển lãm giao lưu ảnh đẹp các nước ASEAN tỉnh Đồng Nai lần thứ I-2024.
 10-4-2024 (3).JPG

Đến dự có các đồng chí: Huỳnh Thanh Bình, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Nguyễn Sơn Hùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thành Trí, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; Nguyễn Thị Mộng Bình, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và đại điện lãnh đạo các sở, ban ngành, Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm “Sắc màu ASEAN” đến hết ngày 30/4, tại khuôn viên Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh. Triển lãm trưng bày, giới thiệu gần 100 bức ảnh đẹp chủ đề về văn hoá, con người, phong cách các nước nước ASEAN gồm: Việt Nam, Lào, Thái Lan, Campuchia, Singapore, Philippines, Malaysia, Indonesia, Brunei, Myanmar.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn giới thiệu mã QR  về triển lãm trên trang thông tin điện tử và Facebook của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, phục vụ nhu cầu tham quan trực tiếp và trực tuyến của Nhân dân.

Triển lãm nhằm tôn vinh đất nước, con người, giá trị truyền thống của các quốc gia trong cộng đồng ASEAN; là cầu nối trong việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa Nhân dân tỉnh Đồng Nai và Nhân dân các nước ASEAN. Qua đó, nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc giữ gìn, củng cố và phát triển mối quan hệ với các nước ASEAN, tăng cường sự hiểu biết về văn hóa, con người của các nước trong cộng đồng ASEAN đối với các tầng lớp nhân dân./.

Hoàng Anh