• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Đồng Nai đoạt 3 huy chương tại Hội thi tuyên truyền lưu động toàn quốc

Tối 2/4, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức bế mạc Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc 'Về với Điện Biên' kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2024).

5-4-2024 (3).jpg
Ban Tổ chức bế mạc trao giải Hội thi
Hội thi diễn ra từ ngày 26/3 đến 2/4/2024 trên quy mô toàn quốc với sự tham gia của đội tuyên truyền lưu động đến từ 40 tỉnh, thành phố. Lễ khai mạc Hội thi diễn ra vào tối ngày 26/3/2024 tại Quảng trường tỉnh Vĩnh Phúc. Sau lễ khai mạc, sáng ngày 27/3/2024, các Đội tuyên truyền lưu động chia thành 2 tuyến “hành quân” về Điện Biên. Đồng Nai theo hành trình tuyến 1 phục vụ Nhân dân. Các đội tuyên truyền lưu động đã lưu diễn phục vụ Nhân dân tại 32 huyện, thị xã, thị trấn thuộc 9 tỉnh, thành phố: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hà Nội, Hòa Bình, Sơn La, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên.​ 

5-4-2024 (2).JPG
Một tiết mục dự thi của Đồng Nai

Chương trình dự thi được các đơn vị đầu tư dàn dựng công phu, phong phú về thể loại, từ ca, múa, nhạc đến biểu diễn nhạc cụ dân tộc… mang đến cho Hội thi không khí sôi động, hào hùng và hấp dẫn. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao Huy chương Vàng cho 39 tiết mục và Huy chương Bạc cho 74 tiết mục của các đội tuyên truyền lưu động. Trong đó, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Đồng Nai tham gia hội thi đoạt 3 huy chương, gồm: 1 huy chương vàng liên khúc Âm vang nguồn cội - Tây Bắc vào hội mùa xuân; 2 huy chương bạc với các tiết mục Inh lả về Điện Biên đấy và múa Truyền lửa.

Đúng như tiêu chí và chủ đề của Hội thi “Về với Điện Biên”, các tiết dự thi đều có nội dung mang ý nghĩa khẳng định sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc và tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại cũng như ý nghĩa to lớn, sâu sắc của chiến thắng Điện Biên Phủ đối với dân tộc và thời đại; đồng thời khẳng định bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam, ý chí quyết chiến, quyết thắng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam./.

 

Như Quỳnh