• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

DU LỊCH

Thành lập Chi hội Hướng dẫn viên Du lịch Đồng Nai

Ngày 26/03, tại Khu du lịch Bửu Long đã diễn ra Lễ công bố Quyết định thành lập Chi hội Hướng dẫn viên Du lịch Đồng Nai (Chi hội HDV DL) trực thuộc Hiệp hội Du lịch tỉnh.
 28-3-2024 (2).jpg

Tham dự sự kiện có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công an tỉnh, Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Hội doanh nhân trẻ, cơ sở đào tạo du lịch và các doanh nghiệp là thành viên của Hiệp hội Du lịch tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Mộng Bình - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết: Hướng dẫn viên là một bộ phận không thể thiếu, không thể tách rời đối với ngành du lịch; đội ngũ này giữ vai trò là sứ giả văn hoá, giới thiệu cái hay - cái đẹp - cái độc đáo của đất nước và con người Việt Nam đến với du khách. Là người thổi hồn, làm tăng các giá trị của điểm đến, kết nối người dân địa phương với du khách… Việc thành lập Chi hội HDV DL Đồng Nai là sự kiện quan trọng, cấp thiết nhằm quy tụ đội ngũ hướng dẫn vào tổ chức xã hội nghề nghiệp giúp họ an tâm công tác, tuân thủ các quy định về hành nghề hướng dẫn du lịch; đồng thời, phát huy hơn nữa vai trò là người truyền bá văn hoá Việt Nam nói chung và Đồng Nai nói riêng đến với khách du lịch.

28-3-2024 (3).jpg


Lễ công bố Quyết định thành lập Chi hội HDV Du lịch Đồng Nai là sự kiện ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo ngành du lịch đối với đội ngũ hướng dẫn viên, giúp họ có cơ hội đồng hành, gắn bó vào sự nghiệp phát triển du lịch chung của tỉnh./.

 Đặng Hằng