• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam năm 2024

Sáng 20/3, Bộ Thông tin và Truyền thông phát động Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam năm 2024". Lễ phát động được tổ chức trực tuyến với 63 điểm cầu trên cả nước. Dự lễ phát động tại điểm cầu Đồng Nai có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Chỉ đạo Nhân quyền tỉnh, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh; các Sở: Thông tin và Truyền thông, Ngoại vụ, Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các cơ quan truyền thông của tỉnh.
20-3-2024(4).png

 

Theo đó, tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài từ 15 tuổi trở lên đều có thể tham gia với 2 hạng mục: ảnh và video. Các tác phẩm có nội dung giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, các giá trị văn hóa, thiên nhiên trên khắp mọi miền Tổ quốc; những thành tựu phát triển trên mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của Việt Nam, đặc biệt trong công cuộc đổi mới, phát triển và hội nhập quốc tế… Qua đó khẳng định những thành tựu Việt Nam đạt được trong lĩnh vực quyền con người.

Huy động sức mạnh tổng hợp của mọi tầng lớp nhân dân ở trong nước, cộng đồng người Việt Nam ở ngoài nước và bạn bè quốc tế vào công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam nhằm khẳng định với thế giới Việt Nam là một đất nước thanh bình, tươi đẹp, đang phát triển năng động và là một quốc gia hạnh phúc.

Tác phẩm dự thi chưa được trưng bày hoặc đoạt giải tại bất kỳ cuộc thi và triển lãm nào trước đây. Mỗi một tác giả được gửi tối đa 10 tác phẩm (ảnh và video) dự thi, được sáng tác từ ngày 1/1/2022 đến hết 20/8/2024. Video dự thi dưới dạng tác phẩm đơn hoặc nhóm video, phóng sự, phim ngắn, phim tiểu phẩm được quay bằng bất cứ thiết bị nào có hỗ trợ chức năng quay phim.

Ban Tổ chức sẽ trao 17 giải cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc nhất: 1 huy chương vàng trị giá 70 triệu đồng; 2 huy chương bạc, mỗi huy chương trị giá 20 triệu đồng; 3 huy chương đồng, mỗi huy chương trị giá 10 triệu đồng; 10 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng; 1 tác phẩm được bình chọn nhiều nhất trị giá 5 triệu đồng.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ 20/3/2024 đến 20/8/2024. Tác giả gửi trực tiếp tác phẩm dự thi trên website: https://happy.vietnam.vn./.

 

 Hoàng Anh