• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

ĐOÀN THỂ

Chi bộ 2 - Khối Văn phòng Sở tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên mới

Được sự đồng ý của Đảng uỷ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, chiều ngày 05/7, tại Hội trường Sở VHTTDL, Chi bộ 2 - Khối Văn phòng Sở trang trọng tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên mới. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Mộng Bình, ủy viên BTV Đảng uỷ Sở, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

image_6487327 (1).JPG

Đ/c Nguyễn Thị Mộng Bình, ủy viên BTV Đảng uỷ Sở, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.tặng hoa chúc mừng đảng viên mới đ/c Trần Thị Nhung

 

Lễ Kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đại diện cho Chi uỷ, Bí thư Chi bộ 2 Phan Ngọc Sơn Thủy công bố Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Trần Thị Nhung đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ, Bí thư Chi bộ 2 - Khối Văn phòng Sở ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Trần Thị Nhung. Đồng thời đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là quy định về những điều Đảng viên không được làm. Giao đồng chí Phạm Văn Minh tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới trong hoạt động công tác để đồng chí trở thành Đảng viên chính thức./.

Hoàng Anh