• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

GIA ĐÌNH

Triển lãm chuyên đề “Gia đình bình an- Xã hội hạnh phúc” hướng đến kỷ niệm Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em (25/11)

Sáng ngày 13/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sư đoàn 309, Quân đoàn 4 (đóng tại P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) tổ chức triển lãm chuyên đề “Gia đình bình an- Xã hội hạnh phúc” hướng đến kỷ niệm Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em (25/11) và Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2021 (15/11-15/12)

13-11-2021 (3).jpg
Cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 309 tham quan Triển lãm

Triển lãm trưng bày và giới thiệu hơn 140 hình ảnh tư liệu, nghệ thuật với nhiều nội dung: Gia đình - tổ ấm yêu thương; Hạnh phúc lan tỏa; Nơi yêu thương đong đầy (ảnh đoạt giải trong các cuộc thi ảnh đẹp gia đình năm 2021 của thành phố Long Khánh, huyện Trảng Bom và hình ảnh từ một số huyện, thành phố gửi về), hình ảnh đẹp xoay quanh những hoạt động tôn vinh các gia đình văn hóa tiêu biểu trong các lễ kỷ niệm do Sở VHTTDL tổ chức.

13-11-2021.jpg

Bà Nguyễn Thị Mộng Bình - Phó Giám đốc Sở VHTTDL cùng chiến sĩ Sư đoàn 309 tham quan tại Triển lãm


Các hình ảnh trưng bày tại triển lãm tôn vinh hình ảnh mỗi gia đình là một tế bào của xã hội. Nhằm tuyên truyền những thông điệp: Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa, ứng xử tốt đẹp trong gia đình; Ông bà mẫu mực, gia đình hạnh phúc…Trong giai đoạn dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, hình ảnh các gia đình chung tay vượt qua đại dịch là những hình ảnh đẹp, khích lệ tinh thần chống dịch của mỗi người, mỗi nhà và xã hội để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. ở đó còn là hình ảnh của những người cha, người mẹ là bác sĩ, các chiến sĩ công an, quân đội…phải tạm xa gia đình thân tham gia tuyến đầu chống dịch, có người những mấy tháng mới được về đoàn viên cùng gia đình. Hình ảnh đẹp, đầy sự hi sinh, cống hiến của các gia đình lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống, góp phần xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh, đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước. 

13-11-2021 (4).jpg
Cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 309 tham quan Triển lãm

Triển lãm được tổ chức trực tiếp tại Sư đoàn 309 phục vụ cán bộ, chiến sĩ toàn quân, lực lượng tuyến đầu và trực tuyến trên Facebook, Youtube các đơn vị trực thuộc Sở VHTTDL, fanpage Tỉnh Đoàn. Đồng thời, quay clip triển lãm gửi về 11 huyện, thành phố để tuyên truyền tuyến cơ sở. Triển lãm đến hết ngày 25/11./.

Như Quỳnh