• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

GIA ĐÌNH

Huyện Trảng Bom và TP. Long Khánh tổ chức Hội thi Ảnh gia đình năm 2021

UBND huyện Trảng Bom đã phát động Hội thi Ảnh gia đình huyện Trảng Bom năm 2021 với chủ đề: Gia đình là số 1. Ban Tổ chức sẽ trao 21 giải thưởng và 3 giải ảnh được nhiều người thích nhất trên fanpage Khám phá Trảng Bom (tính theo lượt thích, chia sẻ, bình luận công khai). Ảnh dự thi sẽ được cập nhật liên tục lên trang thông tin điện tử của huyện và fanpage Khám phá Trảng Bom để thí sinh vận động bình chọn. Dự kiến lễ trao giải diễn ra vào tháng 8/2021

21-6-2021 (1).jpg
Ảnh dự thi của gia đình tại thành phố Long Khánh
 
Đối tượng tham gia là các gia đình hiện đang sinh sống, học tập, lao động, công tác trên địa bàn huyện. Hội thi gồm 2 phần: Thi ảnh gia đình (từ 2-5 ảnh đầy đủ các thành viên trong gia đình) và phần thi viết bài cảm nhận (trình bày ngắn gọn, tối đa khoảng 2 trang A4 với nội dung về xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc; truyền thống văn hóa gia đình;  những tấm gương cha mẹ nuôi dạy con cái ngoan ngoãn, học giỏi...). Ban Tổ chức chấp nhận ảnh đã qua xử lý photoshop nhưng phải được chụp trong vòng khoảng 1 năm trở lại đây. Ảnh dự thi gửi về  email: hathithaoly1984@gmail.com. Thời gian nhận ảnh dự thi đến hết ngày 15/7/2021.

Trước đó, Phòng Văn hóa và Thông tin, Liên đoàn Lao động thành phố cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Long Khánh phối hợp tổ chức Hội thi “Ảnh đẹp gia đình yêu thương” và phát động hưởng ứng tham gia đến các gia đình hiện đang sinh sống, học tập, công tác trên địa bàn thành phố Long Khánh.

Tham gia Hội thi, các gia đình gửi 03 ảnh dự thi; bao gồm đầy đủ các thành viên trong gia đình (gia dình 01 thế hệ, gia đình 02 thế hệ, gia đình 03 thế hệ). Các hình ảnh thể hiện đời sống sinh hoạt, học tập, vui chơi giải trí của gia đình...; Viết bài cảm nhận với những nội dung như: xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc; về truyền thống văn hóa gia đình Việt Nam; về việc xây dựng gia đình văn hóa, những tấm gương cha mẹ nuôi dạy con cái ngoan ngoãn, giỏi giang hay con cháu lễ nghĩa, hiếu thuận với ông bà, cha mẹ. Kỹ năng, phương pháp phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con tốt; giải quyết các bất hòa trong gia đình và cộng đồng, ngăn chặn hành vi bạo lực, thiếu văn hóa; các kỹ năng ứng xử tiến bộ, lành mạnh cho các thành viên trong gia đình; phê phán các gia đình thiếu trách nhiệm đối với các thành viên trong gia đình và xã hội, việc giáo dục truyền thống gia đình cho thế hệ trẻ...Thời gian nhận ảnh dự thi và bài cảm nhận tính đến hết ngày 22/6/2021. Hình ảnh và bài viết cảm nhận sẽ được Ban tổ toàn quyền sử dụng trưng bày, triển lãm và in ấn với mục đích phục vụ công tác tuyên truyền và Chấm thi bằng hình thức tổng hợp số lượt tương tác Tác phẩm dự thi tại Fanpage của LĐLĐ và Hội LHPN thành phố.

Các hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và truyền thông Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2021./.

Như Quỳnh