• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

ĐOÀN THỂ

Chi đoàn Văn phòng Sở VHTTDL tặng quà Tết Nguyên Đán Canh tý năm 2020

Hưởng ứng hoạt động năm 2020 với chủ đề “Tuổi trẻ Đồng Nai tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” và đợt hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020) với chủ đề “Tuổi trẻ Đồng Nai sắc son niềm tin với Đảng”; Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dịp Tết Nguyên đám, mừng xuân Canh Tý năm 2020. Chi đoàn Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh, Chi đoàn Sở Ngoại vụ triển khai hoạt động chăm lo tết cho gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo, neo đơn và đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trao tặng 283 phần quà tết, với tổng trị giá hơn 120 triệu đồng.
 doan qua 2019.jpg

Ngày 11/01 trao tặng 30 phần quà cho các hộ nghèo tại xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc. Nhân dịp này, đoàn cũng đã đến thăm hỏi, chúc tết 03 Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Xuân Lộc. Ngày 15-16/01 Phối hợp với Hội Xây dựng tỉnh Đồng Nai trao tặng 200 phần quà cho các hộ gia đình nghèo, neo đơn và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Phú và huyện Trảng Bom. Vận động gửi tặng 50 phần quà cho thanh niên công nhân tại Công ty Fashion Garments 2, Khu Công nghiệp Tân Phú.

Trước đó Chi đoàn Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng hỗ trợ vận động xã hội hóa 3,000,000 đồng và một số đồ chơi trẻ em, thú nhồi bông, truyện tranh, quần áo trẻ em… cho Chương trình “Xuân yêu thương” năm 2020 do Ban Giám hiệu Trường mầm non Phong Phú – thành phố Biên Hòa tổ chức phát động, tổ chức tại Mái ấm cô nhi Suối Sao – huyện Trảng Bom. Hưởng ứng Chương trình tặng quà tết cho Đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn do Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức Chi đoàn Khối Văn phòng Sở Phối hợp với Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh hỗ trợ 5.000.000 đồng.

Tham gia đồng hành cùng đợt hoạt động ý nghĩa này còn có Chi đoàn Cục Hành chính Quản trị II Văn phòng Chính phủ đã phối hợp hỗ trợ thực hiện.

Đoàn tặng quà tết tại huyện Tân Phú.jpg
Chương trình đã nhận được sự ủng hộ tích cực và lớn lao từ Hội Xây dựng Đồng Nai, các tập thể cá nhân, các đơn vị là doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh: Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thái Sơn Nam, Viettel – Chi nhánh Đồng Nai, Công ty TNHH Hoá Mỹ phẩm Quốc tế - Bình Dương… cùng nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân thường xuyên đồng hành cùng các hoạt động xã hội của tổ chức Đoàn Thanh niên.

Đây cũng là chương trình thường niên hàng năm do Chi đoàn Văn phòng Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phát động, kết nối các đơn vị nhằm tăng cường sự đoàn kết các tổ chức đoàn, nâng cao hiệu quả trong công tác vận động các nguồn lực xã hội chăm lo đời sống người dân trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đám nhằm mang đến cho các hộ gia đình nghèo, đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh những nón quà động viên tinh thần, quan tâm động viên, chia sẻ yêu thương nhân dịp xuân về, tạo động lực cho đoàn viên, thanh niên phấn đấu hơn trong cuộc sống.

Bình An