• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai diễn báo cáo chương trình nghệ thuật năm 2019

Tối 07/12/2019, Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai đã diễn báo cáo trước Hội đồng Nghệ thuật Sở VHTTDL chương trình nghệ thuật năm 2019

IMG_0762.JPG
Chương trình gồm 02 trích đoạn cải lương, là: “Ngàn thu gương nữ liệt” và “Công lý và niềm tin” (đạo diễn NSND Giang Mạnh Hà) và 09 tiết mục ca múa nhạc, gồm: Hát múa “Non nước đàn trời”, “Non sông gấm vóc”, “Lung linh hương sắc Đồng Nai”, “Tôi yêu biển Việt Nam”; đơn ca “Đón bình minh”, “Mùa xuân làng lúa làng hoa”, “Để mị nói cho mà nghe”, “Bay lên ngân hà” và tốp ca “Xin chào”.

tham dinh 2019.jpg
Hội đồng nghệ thuật đánh giá cao sự nỗ lực của các nghệ sĩ, diễn viên của Nhà hát trong quá trình tập luyện xây dựng các tiết mục. Chương trình đã có sự đổi mới, sáng tạo và có chất lượng tốt, đảm bảo tính chính trị, nhân văn và hiện đại. Các tiết mục ca múa nhạc nhẹ nhàng, vừa có tính giải trí vừa có tính giáo dục cao, phù hợp với nhiều đối tượng khán giả. Đặc biệt, hai trích đoạn cải lương đan xen giữa đề tài truyền thống và hiện đại, gần gũi với thực tế cuộc sống hiện nay.

Chương trình nghệ thuật này sẽ được Nhà hát phục vụ cho nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh trong dịp Xuân Canh Tý - 2020./.

                                                                                                                                                                    Trọng Tá