• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Thành phố Long Khánh: Tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật trên lĩnh vực kinh doanh dịch vụ karaoke

Ngày 17/10/2019, tại Thư viện thành phố Long Khánh, Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật trên lĩnh vực kinh doanh dịch vụ karaoke. Tham dự Hội nghị có hơn 40 học viên là thành viên Đội Kiểm tra Liên ngành 814 thành phố, công chức Văn hóa Xã hội các phường, xã và chủ các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn thành phố
 

TOAN CANH LOP TAP HUAN.jpg
Toàn cảnh Hội nghị

Thông qua Hội nghị, cán bộ, công chức và chủ các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke đã được phổ biến nội dung Nghị định số 54/2019/NĐ-CP ngày 19/6/2019 của Chính phủ Quy định về kinh doanh dịch vụ karaoke;  Nghị định 158/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo; Nghị định 28/2017/NĐ-CP ngày 20/3/2017 Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định Nghị định 158/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ và các văn bản pháp luật quy định về đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy, đảm bảo an ninh trật tự đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Đồng thời, trực tiếp trao đổi, giải quyết những khó khăn, vướng mắc thường gặp trong công tác tổ chức, quản lý dịch vụ karaoke.

BAO CAO VIEN  HUONG DAN GIAI QUYET CAC TINH HUONG DO HOC VIEN DE XUAT.jpg
Báo cáo viên tại Hội nghị 
Thành phố Long Khánh hiện có 20 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke với hơn 160 phòng. Chất lượng các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke ngày càng được đầu tư, nâng cấp đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân và du khách, xứng tầm với sự phát triển của một đô thị trẻ năng động.

Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật trên lĩnh vực kinh doanh dịch vụ karaoke là một hoạt động cần thiết. Thông qua Hội nghị đã kịp thời truyền tải nội dung các văn bản quy phạm pháp luật mới, giúp cán bộ làm công tác kiểm tra trên lĩnh vực kinh doanh dịch vụ văn hóa trên địa bàn thành phố nắm bắt được các quy định mới và phương pháp xử lý các hành vi vi phạm. Đồng thời, nâng cao ý thức, trách nhiệm của các chủ cơ sở, tự giác chấp hành các quy định của nhà nước trong quá trình tổ chức kinh doanh./.

                                                                                                  An Nhiên​ (Phòng VH-TT TP. Long Khánh)