• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

ĐOÀN THỂ

Chương trình Tiếp sức đến trường lần III năm 2019

Trong hai ngày 06 và 07/9/2019, Chi đoàn Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, phối hợp cùng Chi đoàn Cơ quan Đảng ủy khối các cơ quan tổ chức Chương trình “tiếp sức đến trường lần thứ III năm 2019”. Chương trình năm nay diễn ra với nhiều hoạt động phong phú như:

cong tac doan tai tan phu (1).jpg
Tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Núi tượng​

Tổ chức lễ khánh thành Công trình thanh niên năm 2019, tặng 03 khu vui chơi thiếu nhi trên địa bàn huyện Tân Phú: Điểm trường ấp 7, Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, xã Đắc Lua; Trường Tiểu học Núi Tượng, xã Núi Tượng; Trường Mẫu giáo Sơn Ca, Thị trấn Tân Phú, tặng 200 phần quà bánh cho các em học sinh tại các điểm khánh thành Khu vui chơi thiếu nhi, tặng 50 phần quà là tập vở và một số đồ dùng học tập cho các em học sinh Trường Tiểu học Núi Tượng.

cong tac doan tai tan phu (5).jpg
Tặng quà cho các em học sinh điểm trường ấp 7, Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc

Tổ chức thăm hỏi, trao tặng 22 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập có tài năng trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật và thể dục, thể thao có tinh thần tích cực trong tham gia các hoạt động đoàn đang theo học tại Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Trường Phổ thông Năng khiếu Thể thao và Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (điểm trường ấp 7). Tổng giá trị của Chương trình tiếp sức đến trường lần III trị giá hơn 65 triệu đồng.

cong tac doan tai tan phu (4).jpg
Tặng học bổng cho học sinh

Đoàn cũng đã tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ huyện Tân Phú, tổ chức giao lưu giới thiệu mô hình hay trong công tác quản lý đoàn vụ và phương pháp tổ chức các hoạt động phong trào đoàn gắn với “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho đối tượng là cán bộ đoàn viên, thanh niên trong khối hành chính sự nghiệp. Trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức các phong trào đoàn gắn với phát huy thế mạnh từ nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị, xây dựng lực lượng đoàn viên nòng cốt, tập hợp thanh niên.

cong tac doan tai tan phu (3).jpg
Tặng Khu vui chơi tại điểm trường ấp 7, Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc

Đây là chương trình hoạt động hàng năm của Chi đoàn Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhằm mang đến cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa, các địa phương còn khó khăn trên địa bàn tỉnh những món quà động viên tinh thần, tạo động lực cho các em phấn đấu trong học tập, cuộc sống. Kết nối những tấm lòng nhân ái, phát huy tinh thần lá lành đùm lá rách của người Việt Nam. Thông qua các hoạt động phát huy sức trẻ, nhiệt huyết của đoàn viên, thanh niên trong các Chi đoàn, nêu cao tinh thần đoàn kết, phát triển lực lượng nòng cốt, rèn luyện kỹ năng tham gia hoạt động xã hội.

cong tac doan tai tan phu (2).jpg
Đoàn tổ chức dâng hương tại Đài Tưởng niệm Liệt sỹ huyện Tân Phú

Chương trình năm nay cũng nhận được sự hưởng ứng và tham gia đồng hành của các đơn vị bạn như: Chi đoàn Cục hành chính - Quản trị II Văn phòng Chính phủ, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh, Chi đoàn Sở Ngoại vụ, Chi đoàn Trường Phổ thông Năng khiếu Thể thao, Chi đoàn Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao, Chi đoàn Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh, Chi đoàn Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật.

Đồng chí Trương Thị Ngọc Giàu - UVBCH tỉnh Đoàn, Bí thư Huyện đoàn Tân Phú đánh giá cao Chương trình tiếp sức đến trường của Chi Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đây là một chương trình rất thiết thực, có Kế hoạch đề ra, có lộ trình rõ ràng và trong quá trình triển khai thực hiện thì liên hệ chặt chẽ với địa phương. Trong quá trình thực hiện thì khâu chuẩn bị chu đáo, đây là hoạt động sát với nhu cầu thực tế của địa phương. Đặc biệt Công trình Thanh niên Khu vui chơi thiếu nhi đã góp phần chăm lo phần nào đời sống vật chất, tinh thần, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em nhỏ, đặc biệt là ở các khu vực còn khó khăn, vùng sâu, vùng xa, giúp giải quyết phần nào tình trạng thiếu khu vui chơi giải trí ở một số địa phương đơn vị hiện nay, đáp ứng nhu cầu giải trí của các em nhỏ, đặc biệt là vào những giờ ra chơi, sinh hoạt ngoại khóa. Nâng cao đời sống tinh thần giúp các em có những giờ phút vui vẻ sau những giờ học tập./.

                                                                                                                                                                       Bình An