• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Chương trình "Trình chiếu hiệu ứng ánh sáng đèn Led" lần đầu tiên tổ chức tại tỉnh Đồng Nai

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa chấp thuận cho Công ty TNHH The Royal Việt Nam tổ chức chương trình "Trình chiếu hiệu ứng ánh sáng đèn LED" vào lúc 18g30 đến 23g00 từ ngày 01/8 đến ngày 20/8 tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh nhằm phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa của người dân trong và ngoài tỉnh.
 

Đây là loại hình nghệ thuật đã được tổ chức tại các nước như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc... Tuy nhiên, với Việt Nam đây vẫn là loại hình nghệ thuật mới lạ.

Chương trình trình chiếu hiệu ứng ánh sáng đèn Led quy mô lớn, sử dụng hàng triệu bóng đèn led nhiều màu sắc để mô phỏng các kì quan nổi tiếng thế giới và cảnh đẹp như tháp Eiffel -  Pháp, cối xay gió - Hà Lan, núi Phú Sỹ - Nhật Bản, dải ngân hà, đường trái tim, vườn hoa hồng, thác nước… Chương trình với nhiều hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân cơ hội trải nghiệm mới lạ, độc đáo.

Chương trình "Trình chiếu hiệu ứng đèn Led năm 2019" đã được Công ty TNHH The Royal Việt Nam tổ chức thành công tại nhiều tỉnh thành trong cả nước (tỉnh Hưng Yên, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Thanh Hóa và thành phố Đà Nẵng) và đã thu hút đông đảo người dân, khách du lịch đến tham quan, chụp hình lưu niệm.

Để đảm bảo chương trình diễn ra thành công, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã yêu cầu đơn vị tổ chức liên hệ với các ban, ngành liên quan lập phương án đảm bảo tuyệt đối về công tác phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự và vệ sinh môi trường trong thời gian tổ chức chương trình./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ CHƯƠNG TRÌNH HIỆU ỨNG ĐÈN LEDcối xay gió.jpg

Cối xay gióDải ngân hà.jpg

Dải ngân hà
đường trái tim.jpg
đường trái tim
thác nước.jpg

vườn hoa hồng.jpg
​vườn hoa hồng

Lan Anh