• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

GIA ĐÌNH

TÌM LẠI ĐAM MÊ

Bạn và “nửa kia” đang bận rộn với những thói quen hàng ngày và dần quên đi niềm đam mê ngày nào. Song, không cần quá lo lắng vì 2 bạn có thể kiếm tìm lại những cảm xúc gần gũi, ngọt ngào với các gợi ý sau đây

gia-dih-hanh-phuc.jpg

1. Tán tỉnh nhiều hơn

Việc tán tỉnh nhau luôn là điều quan trọng khi 2 bạn đang hẹn hò. Vậy tại sao bạn lại không mang nó vào trong cuộc sống hôn nhân của mình? Tán tỉnh là một trong những cách tuyệt vời để “nửa kia” của bạn biết bạn vẫn còn yêu họ dường nào. Một cuộc gọi hay tin nhắn thú vị mà bạn sử dụng ngôn ngữ chuyện trò như ngày đang yêu sẽ mang đến niềm vui cho cả hai người.

2. Chuyến đi bất chợt

Cả 2 bạn nên tạo ra nhiều hơn các chuyến đi chơi cuối tuần tự do, vui vẻ làm bất cứ điều gì mình muốn mà không vướng bận con cái, cũng không cần lên kế hoạch tỉ mỉ từ trước. Những quyết định bất chợt như thế sẽ mang lại niềm vui, sự hứng khởi cho vợ, chồng bạn

3. Cuộc hẹn riêng tư

Điều hết sức quan trọng là bạn nên dành sự riêng tư cho cuộc hẹn hò với “một nửa” của mình. Đó là cách để bạn thể hiện sự trân trọng người bạn đời, không gạt sang một bên sự quan tâm trước đây vẫn dành cho họ. Hãy uyển chuyển hơn và sắp xếp lại công việc của bạn một cách hợp lý nhất để dành thời gian cho cuộc hẹn với người bạn yêu thương. Cũng không cần ăn mặc đẹp đẽ, sang trọng hoặc lên lịch cầu kỳ, chỉ cần bạn không lôi công việc, bạn bè vào những cuộc hẹn chỉ dành cho hai người, điều đó sẽ giúp vợ chồng bạn tập trung hơn đến nhau.

4. Thân mật hơn

Nếu bạn cảm thấy cuộc hôn nhân của mình đang thiếu đam mê thì một trong những cách tốt đó là hâm nóng lại chuyện “ân ái” để tạo sự thân mật hơn với “nửa kia”, cũng là để nối lại sợi dây gắn kết của hai người.

5. Tận dụng chuyện cười

Có những câu chuyện vui, hài hước mà chỉ vợ chồng bạn nghe và hiểu với nhau. Bạn cần tận dụng điều này như “liều thuốc bổ” khiến vợ chồng vui vẻ hơn. Thật thú vị khi những câu hoặc từ mà khi vợ chồng bạn nói ra thì chỉ 2 người  mới hiếu hết ý nghĩa của chúng và cùng cười với nhau.

watermarked-gd-hp.jpg
6. Thuộc ngôn ngữ tình yêu của nhau

Biết và thuộc được ngôn ngữ tình yêu của bạn đời sẽ dạy cho bạn chính xác cách để yêu thương họ. Ví dụ “nửa kia” của bạn luôn biết rằng bạn cảm thấy được yêu thương nhất khi mà họ nắm tay hoặc bỗng dưng choàng tay ôm chặt lấy bạn.

7. Yêu “một nửa” của hiện tại

Mọi người trưởng thành và thay đổi từng ngày, người bạn đời của bạn cũng không ngoại lệ. Vì thế hãy tập trung yêu hơn “một nửa” hiện tại của bạn thay vì chỉ nghĩ tới con người của họ ở thì quá khứ.

8. Khen ngợi

Mỗi khi bạn nghĩ ra một điều tốt đẹp về người mình yêu, hãy nói to lên. Lúc đầu, có vẻ hơi buồn cười nhưng bạn sẽ ngạc nhiên về sức mạnh tuyệt vời của những lời khen ngợi đó khi được nói ra. Chúng sẽ khiến cả 2 cảm thấy phấn chấn và thêm yêu “nửa kia” của mình hơn.

9. Ưu tiên bạn đời

Hãy đặt “nửa kia” của bạn ở vị trí “trung tâm” và dành cho họ sự ưu tiên hàng đầu vì họ xứng đáng nhận được điều đó từ bạn. Ngay cả khi 2 bạn đã kết hôn một thời gian dài, việc vợ/ chồng đều là ưu tiên số 1 trong lòng người kia thì mối quan hệ của 2 bạn sẽ luôn gắn bó, khăng khít.

Như Quỳnh (sưu tầm)