• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

ĐOÀN THỂ

​Thăm và tặng quà các cụ già neo đơn

Sáng ngày 9/9, Chi đoàn khối Văn phòng Sở - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh và Chi đoàn Trung tâm huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao cùng một số mạnh thường quân trao quà hỗ trợ và giao lưu thể thao cùng Trung tâm bảo trợ xã hội Chánh phú hòa (Bình Dương).
IMG_5086.jpg
IMG_5070.jpg
PBT Đoàn cơ sở tặng quà.jpg
IMG_5067.jpg

Trung tâm bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa là nơi tiếp nhận, quản lý, chữa trị và phục hồi sức khỏe cho người lang thang trong độ tuổi lao động;  tổ chức giáo dục, học tập, tuyên truyền chủ trương chính sách của Nhà nước; nghiên cứu, tổ chức dạy nghề; nhận những người già và tàn tật, người bị tâm thần nhẹ sống lang thang, cơ nhỡ, không có thân nhân để nương tựa; tiếp nhận trẻ em lang thang cùng gia đình xin ăn, sinh sống nơi công cộng trên địa bàn.

 

Nhân dịp này, trao tặng gần 300 phần quà gồm mì tôm, đường, sữa, tã, xà bông tổng trị giá trên gần 40 triệu đồng đã trao tặng trực tiếp đến các cụ già neo đơn tại đây.

Kết thúc chuyến thăm là buổi giao lưu thi đấu cầu lông tại khu vực nhà thi đấu tại Trung tâm bảo trợ xã hội Chánh phú hòa (Bình Dương)./.

 

Thu Hiền