• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

CHUYỂN ĐỔI SỐ

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị triển khai các văn bản quy phạm pháp luật đợt 1 năm 2018

Sáng 11/7/2018, tại Hội trường lầu 6 Trụ sở Khối Nhà nước, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị triển khai các văn bản quy phạm pháp luật đợt 1 năm 2018.

Thực hiện chương trình công tác năm 2018 và Kế hoạch số 1666/KH-SVHTTDL ngày 03/7/2018, sáng ngày 11/7/2018, Sở VHTTDL tổ chức Hội nghị triển khai các văn bản quy phạm pháp luật đợt 1 năm 2018 cho cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Sở.

Hội nghị.jpg
Toàn cảnh Hội nghị

Nhằm mục đích cung cấp, giới thiệu đến cán bộ, công chức, viên chức của ngành một số văn bản mới trong công tác quản lý nhà nước, giúp cán bộ, công chức, viên chức cập nhập kịp thời, đầy đủ các văn bản quy phạm pháp luật để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Thông qua Hội nghị, cán bộ, công chức, viên chức đã được lắng nghe lãnh đạo Văn phòng Sở, phòng Tổ chức - Pháp chế và các phòng quản lý chuyên môn trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong quá trình công tác. Đặc biệt là sự hướng dẫn vận dụng, triển khai một số nội dung Luật sửa đổi, bổ sung  một số điều của Luật Thể dục thể thao, Luật Du lịch và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Ông Nguyễn Thành Nam.jpg
Ông Nguyễn Thành Nam (đứng) - Phó Chánh Văn phòng Sở giới thiệu các nội dung văn bản QPPL mới tại Hội nghị

Hội nghị đã thu hút gần 60 cán bộ, công chức, viên chức là lãnh đạo, chuyên viên các phòng thuộc Sở, thủ trưởng và chuyên viên các đơn vị trực thuộc về tham dự. Trong nội dung chương trình, Hội nghị đã giới thiệu các văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình được ban hành từ tháng 6 năm 2017 đến ngày 30/6/2018; Giới thiệu một số nội dung Luật sửa đổi, bổ sung  một số điều của Luật Thể dục thể thao, Luật Du lịch và các văn bản hướng dẫn thi hành. Đồng thời triển khai Quyết định số 2111/QĐ-UBND ngày 20/6/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban hành Quy chế tạm thời về phối hợp quản lý, sử dụng hệ thống phần mềm quản lý ngành Nội vụ tỉnh Đồng Nai./.

                                                                                                                              Thùy Linh Vũ