• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

GIA ĐÌNH

Hội nghị giao lưu, biểu dương gia đình hạnh phúc tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2018

Ngày 27/6, tại Đài Phát thanh và truyền hình Đồng Nai, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh và Đài PT-TH Đồng Nai tổ chức hội nghị giao lưu, biểu dương gia đình hạnh phúc tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2018.


Tại buổi lễ, các đại biểu đã được nghe các gia đình hạnh phúc tiêu biểu chia sẻ về bí quyết vừa làm tốt công tác xã hội, xây dựng kinh tế, vừa giữ được hạnh phúc gia đình, nuôi dạy tốt con cái. Dịp này đã biểu dương 70 gia đình hạnh phúc tiêu biểu được lựa chọn từ 11 huyện, thị xã Long Khánh, thành phố Biên Hòa và khối cán bộ công chức viên chức, lực lượng vũ trang, công nhân lao động trong tỉnh.

5-1.JPG
Hội nghị nhằm tôn vinh, giới thiệu và nhân rộng các gương điển hình về xây dựng gia đình hạnh phúc tiêu biểu; nâng cao nhận thức của cộng đồng về giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm, hành động của các cấp, các ngành, gia đình và cộng đồng trong việc hỗ trợ gia đình xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững trong giai đoạn hội nhập và phát triển đất nước. Đây là một trong những hoạt động nằm trong tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 ./.

                                                                                                                                         Như Quỳnh​