• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

THỂ THAO

Đồng Nai đăng cai tổ chức Giải vô địch trẻ quốc gia và Cúp khiêu vũ thể thao mở rộng toàn quốc năm 2018

Được sự ủy nhiệm của Tổng cục Thể dục thể thao và sự chấp thuận của UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Liên đoàn Thể dục Việt Nam tổ chức Giải vô địch trẻ quốc gia và Cúp khiêu vũ thể thao mở rộng toàn quốc năm 2018 tại Trung tân Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh. Giải thi đấu từ ngày 15/6 đến ngày 18/6/2018.

Tham gia Giải vô địch trẻ quốc gia và Cúp khiêu vũ thể thao mở rộng toàn quốc năm 2018 có gần 300 vận động viên đến từ 31 đơn vị tỉnh, thành, câu lạc bộ, trung tâm khiêu vũ thể thao trong cả nước như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa… Các đội thi đấu ở 11 nội dung hệ thống vô địch trẻ quốc gia và 13 nội dung hệ thống mở rộng. Chủ nhà Đồng Nai có 45 vận động viên tham gia thi đấu, đạt 17 HCV, 17 HCB và 15 HCĐ, xếp hạng Nhì toàn đoàn.

(ảnh 1) Vận động viên tham gia thi đấu.jpg
Các VĐV tham gia thi đấu

Giải thi đấu là dịp để các nhà chuyên môn đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện và phong trào tập luyện bộ môn khiêu vũ nói chung, khiêu vũ thể thao nói riêng; đồng thời giúp các vận động viên thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, qua đó tuyển chọn các cặp vận động viên xuất sắc bổ sung đội tuyển quốc gia và tham dự các giải đấu quốc tế.

(ảnh 2) Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thứ hạng.jpg
​Ban Tổ chức trao giải cho các VĐV đạt thành tích

Ngoài ra, việc Đồng Nai đăng cai tổ chức Giải vô địch trẻ quốc gia và Cúp khiêu vũ thể thao mở rộng toàn quốc năm 2018 còn tạo điều kiện cho người dân có cơ hội học hỏi, giao lưu, cổ vũ… mang tới khán giả những trận thi đấu hay, hấp dẫn, góp phần thêm phong phú trong đời sống văn hóa, tinh thần của người dân Đồng Nai.

Nguyễn Công - Phòng Quản lý TDTT