• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

DU LỊCH

Tập huấn kỹ năng giao tiếp trong hoạt động du lịch

Tiếp tục chương trình đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực du lịch theo kế hoạch phát triển du lịch Đồng Nai năm 2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh, sáng ngày 20/3 và 21/4/2018 tại huyện Vĩnh Cửu và thị xã Long Khánh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với 02 đơn vị trên tổ chức lớp “Tập huấn kỹ năng giao tiếp trong hoạt động du lịch”.
IMG_0837.JPG
IMG_0835.JPG

 

Đến tham dự khai mạc lớp tập huấn tại các địa phương có ông Bùi Quốc Thể-Thị ủy viên-PCT UBND thị xã Long Khánh, ông Phạm Minh Phước-huyện ủy viên-PCT UBND huyện Vĩnh Cửu, ông Nguyễn Văn Hậu-Trưởng phòng Quản lý Du lịch-Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cùng Trưởng phòng Văn hóa Thông tin thị xã Long Khánh và huyện Vĩnh Cửu cùng các học viên là cán bộ phụ trách lĩnh vực văn hóa-du lịch tại các xã có hoạt động du lịch phát triển, người lao động đang công tác tại các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, các hộ dân tham giá vào chuỗi hoạt động cung ứng dịch vụ du lịch và đoàn viên thanh niên huyện, thị xã.

Kỹ năng giao tiếp là yếu tố tiên quyết và không thể thiếu đối với tất cả các lĩnh vực ngành nghề nhất là lĩnh vực du lịch. Giao tiếp không chỉ là nói năng lưu loát mà còn thể hiện ở việc am hiểu về lĩnh vực ngành nghề. Vì vậy lớp tập huấn này nhằm nâng cao về nhận thức và trang bị kỹ năng cơ bản về ứng xử giao tiếp trong quá trình hoạt động du lịch, giúp người lao động trong lĩnh vực du lịch đặc biệt là những người tiếp xúc trực tiếp với du khách dần chuyển biến về nhận thức trong giao tiếp ứng xử, thể hiện tính thân thiện, hiếu khách, văn minh và lịch sự, góp phần nâng cao hình ảnh du lịch của địa phương nói riêng và du lịch Đồng Nai nói chung.

Nội dung chương trình tập huấn bao gồm: Kiến thức chung về sản phẩm du  lịch địa phương; thói quen tâm lý của du khách; kỹ năng sử dụng ngôn ngữ giao tiếp trực tiếp và giao tiếp qua điện thoại; ứng xử trong giao tiếp bán hàng (dịch vụ) cho du khách và xử lý ý kiến phàn nàn của khách hàng.

Phát biểu tại buổi khai mạc lớp tập huấn, lãnh đạo các địa phương nhấn mạnh tiềm năng du lịch của địa phương và xem đây là cơ hội để nâng cao nhận thức, thúc đẩy phát triển du lịch trong thời gian tới.

                                                                                         ​Thu Hoài