• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *
Hội nghị tuyên dương “Người tốt, việc tốt”

 

 Ngày 1/12, tại Hội trường Tỉnh ủy diễn ra Hội nghị tuyên dương “Người tốt việc việc tốt” của tỉnh năm 2017. Chương trình 7 “Người tốt, việc tốt” của tỉnh tiếp tục chỉ đạo, hướng dẫn các chương trình Người tốt việc tốt của các huyện, thị xã Long Khánh, thành phố Biên Hòa, các đảng ủy  trực thuộc, các cơ quan thông tin đại chúng phát hiện, lựa chọn gương Người tốt việc tốt.

Chương trình được phát động từ cơ sở, thông qua các phong trào hành động cách mạng, phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phối kết hợp với các ngành, các cấp đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, thông qua hoạt động thông tin, tuyên truyền, sinh hoạt tổ nhân dân, sinh hoạt các hội, đoàn thể chính trị- xã hội hàng tháng, hàng quý xây dựng gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến.

SS Giao lưu trực tiếp tại Hội nghị.jpg

Số lượng những tấm gương Người tốt việc tốt được tuyên dương cấp tỉnh năm nay vẫn được giữ vững, chất lượng bảo đảm. Các tấm gương Người tốt việc tốt được phát hiện đều khắp ở tất cả các địa phương, cơ sở đảng. Tất cả 11 huyện, thị, thành phố, 6 đảng ủy trực thuộc đều phát hiện được những tấm gương tốt. Những gương mặt người lao động, công nhân, dân thường, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, thầy thuốc, thầy giáo,..tiếp tục được phát hiện nhiều.

SS PCT UBND tỉnh trao Bằng khen cho cá nhân.jpg

Tại Hội nghị tổng kết, đã tuyên dương 19 tấm gương được UBND tỉnh tặng Bằng khen, 113 tấm gương được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng Giấy khen. Đặc biệt, trong 19 tấm gương nhận bằng khen của UBND tỉnh, có 02 cá nhân thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch là Bà Lương Thúy Nga ­ - Phó phòng quản lý Di sản văn hóa, và bà Bà Huỳnh Thị Nga - Chuyên viên phòng Nghiệp vụ, Ban Quản lý Di tích.

Chương trình 7 “Người tốt, việc tốt” do Ban Tuyên giáo Tỉn ủy làm chủ nhiệm. Đây là 1 trong 7 chương trình của Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tỉnh.

                                                                                                                                                              Thu Hiền​

Tin khác

    Chưa nhập tin cho chuyên mục này.