• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

DU LỊCH

“Du lịch cho mọi người!” là chủ đề của Ngày Du lịch Thế giới 2106

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Du lịch thế giới 27/9/2016, Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO) vừa xác nhận chủ đề “Du lịch cho mọi người!” sẽ được chọn làm tiêu chí hành động của Ngày Du lịch Thế giới 2016, dự kiến diễn ra vào ngày 27/9 tới tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.
TEAM BUILDING.jpg 
 cheo thuyen.jpg
 

Trong một thông điệp, Tổng thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-Moon cho rằng tất cả mọi người đều có quyền tiếp cận các dịch vụ giải trí và du lịch. Cho đến nay, trên thế giới có khoảng 1 tỷ người tàn tật, trẻ em, người già, người nghèo... vẫn gặp rào cản trong việc tiếp cận với du lịch.

Cũng đưa ra ý kiến về vấn đề này, Tổng thư ký UNWTO, Taleb Rifai cho rằng mọi người đều có quyền trải nghiệm sự phong phú trong hành tinh này. Do vậy, tất cả các nước, các điểm du lịch, cũng như ngành công nghiệp này cần tạo điều kiện cho mọi người được hưởng môi trường thể chất, sử dụng hệ thống giao thông, các cơ sở và dịch vụ công cộng, các hệ thống thông tin và liên lạc. Khi đi du lịch, chúng ta được tiếp xúc với những con người mới, cảnh quan mới, và những ý tưởng mới. Nhận thức của chúng ta về thế giới thường thay đổi khi chúng ta trải nghiệm nhiều hơn. Chắc chắn chúng ta sẽ trở thành những con người tốt đẹp hơn.

Với chủ đề “Du lịch cho mọi người!” là để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của du lịch và tác động của ngành công nghiệp không khói này đối với xã hội, văn hóa, chính trị và kinh tế. Tất cả mọi người đều có quyền trải nghiệm sự đa dạng đáng ngạc nhiên của hành tinh này, và vẻ đẹp của thế giới nơi chúng ta sống.

Trọng Thể