Đồng Nai nâng cao chất lượng phục vụ người dân qua Bộ chỉ số 766

Thứ tư - 05/11/2025 07:56
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
     Tính đến ngày 31/10/2025, tỉnh Đồng Nai vinh dự đạt 91,24/100 điểm trong triển khai Bộ chỉ số 766 – công cụ đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính và dịch vụ công trực tuyến. Đồng Nai xếp hạng 3/34 tỉnh, thành phố, khẳng định nỗ lực không ngừng trong cải cách hành chính!
     Những điểm sáng nổi bật:
  • Tiến độ giải quyết hồ sơ tăng 0,07 điểm
  • Số hóa hồ sơ tăng 0,24 điểm
  • Dịch vụ công trực tuyến tăng 0,05 điểm
  • Thanh toán trực tuyến giữ vững 10/10 điểm
  • Mức độ hài lòng đạt 17,39/18 điểm
     Các sở, ban, ngành đạt thành tích xuất sắc: 11/13 sở đạt trên 90 điểm, tiêu biểu như Sở GD&ĐT, Sở Tư pháp, Sở Y tế, Sở VH-TT&DL, Sở KH&CN...
     100% xã, phường đạt ≥ 92 điểm, trạng thái xanh đậm. Các địa phương dẫn đầu gồm: An Lộc, Đồng Xoài, Trị An, Bình Phước, Phú Lý.
     Địa phương có mức tăng trưởng tốt: Trị An, Hưng Phước, Phú Lâm, Lộc Tấn, Xuân Đường.
     Tồn tại cần khắc phục:
  • Một số đơn vị chưa đảm bảo số hóa hồ sơ đúng quy định
  • Nhóm chỉ số công khai, minh bạch có dấu hiệu giảm điểm
     Phương hướng sắp tới:
  • Rà soát, khắc phục tồn tại theo chỉ đạo UBND tỉnh
  • Nâng cao tiến độ giải quyết hồ sơ, chất lượng dịch vụ công trực tuyến
  • Tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công
  • Phát huy vai trò Tổ công nghệ số cộng đồng trong xây dựng chính quyền số. 
Đồng Nai quyết tâm cải thiện chất lượng phục vụ, hướng đến nền hành chính hiện đại, minh bạch, hiệu quả và lấy người dân làm trung tâm!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây