• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Hội thi giao lưu Văn nghệ - Thể thao Người Cao tuổi huyện Nhơn Trạch năm 2022

Sáng ngày 30/9, Hội Người Cao tuổi huyện Nhơn Trạch phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện tổ chức Giao lưu văn nghệ - thể thao Người Cao tuổi huyện Nhơn Trạch năm 2022, thu hút các đội thi đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia với 2 phần thi: Văn nghệ thi các nội dung Tân nhạc và Cổ nhạc; thể thao thi môn Thể dục dưỡng sinh và Cờ tướng.

30-9-2022 (15).jpg

Ban Tổ chức đã trao tổng cộng 25 giải cho các cá nhân và tập thể tham gia Hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao tổng cộng 25 giải cho các cá nhân và tập thể tham gia Hội thi. Trong đó, thí sinh Trần Thị Hoa (xã Đại Phước) giải nhất nội dung Tân nhạc; thí sinh Mai Hoàng Oanh (xã Phước Khánh) giải nhất nội dung Cổ nhạc; kỳ thủ Ao Văn Lân (xã Đại Phước) giải nhất môn Cờ tướng và đội TDDS xã Phước Thiền giải nhất môn TDDS. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Người Cao tuổi nhất tham gia các nội dung giao lưu.

Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 32 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1990-1/10/2022) và hưởng ứng Tháng hành động Vì Người Cao tuổi Việt Nam; là dịp Hội Người cao tuổi trên địa bàn huyện được giao lưu, chia sẻ, thể hiện năng khiếu của mình trên lĩnh vực văn hóa văn nghệ; đồng thời, góp phần hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.

​Hoàng Anh