• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

DU LỊCH

Hưởng ứng Ngày Du lịch Thế giới năm 2022

Thiết thực hưởng ứng Ngày Du lịch Thế giới tại Việt Nam (27/9), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai Nội dung toàn văn thông điệp Ngày Du lịch Thế giới 2022 (tiếng Việt và tiếng Anh) đến các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh nhằm tuyên truyền, phổ biến rộng rãi về Ngày Du lịch thế giới đến cán bộ, người lao động tại đơn vị giúp nâng cao nhận thức người lao động trong lĩnh vực du lịch và cộng đồng địa phương về những cơ hội lớn được xúc tác từ đại dịch.

19-9-2022 (10).jpg 
 
Thác Giang Điền

Năm nay, tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) tổ chức kỷ niệm Ngày Du lịch Thế giới 27/9 năm 2022 tại Bali, Indonesia với chủ đề “Tư duy lại về Du lịch”. Nội dung toàn văn thông điệp Ngày Du lịch Thế giới 2022 (tiếng Việt và tiếng Anh) của Ông Zurab Pololikashvili, Tổng Thư ký UNWTO được thông tin chi tiết tại website https://www.unwto.org/worldtourism-day-2022.

“Năm 2022, chúng ta một lần nữa ghi nhận những cơ hội mà du lịch đã và đang mang đến cho mọi người trên toàn thế giới. Nhưng đặc biệt trong năm nay, chúng ta cũng nhận ra rằng mình không thể quay lại với cách làm việc như trước đây. Chúng ta phải tư duy lại về du lịch” và “Chúng ta chỉ mới bắt đầu. Du lịch có tiềm năng rất lớn và chúng ta có trách nhiệm chung đảm bảo du lịch cần được khám phá tối đa. Nhân dịp Ngày Du lịch Thế giới 2022, UNWTO kêu gọi tất cả mọi người, từ những người lao động và khách du lịch, cũng như các doanh nghiệp nhỏ, các tập đoàn lớn và các chính phủ cùng suy ngẫm và tư duy lại những việc chúng ta làm và phương thức chúng ta làm. Tương lai của du lịch bắt đầu từ ngày hôm nay”. Đây là một trong những nội dung trong Thông điệp của Tổng Thư ký UNWTO.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có 23 khu, điểm du lịch, trong dịp lễ 2/9 vừa qua Đồng Nai đón 90.000 lượt khách du lịch, điều này cho thấy ngành du lịch đang dần phục hồi sau cuộc khủng hoảng đại dịch Covid. Với khẩu hiệu “Tư duy lại về Du lịch”, hy vọng thời gian tới, ngành du lịch sẽ có những tiếng nói và ý tưởng mới trong chuyển đổi và xây dựng một ngành du lịch tốt hơn ./.

                                                                         ​​Hoài An