• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Liên hoan văn hóa, thể thao của công chức, viên chức trong các cơ quan, đơn vị năm 2022

Ngày 9/9, tại Trung tâm Hội nghị Golden Palace, thành phố Biên Hòa đã tổ chức Liên hoan văn hóa, thể thao của công chức, viên chức trong các cơ quan, đơn vị năm 2022.
 12-9-2022 (3).jpg
 

​Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn dự thi

Dự lễ khai mạc, có Lê Thị Ngọc Loan - TUV- Giám đốc Sở VHTTDL - Trưởng Ban Tổ chức; Bà Nguyễn Thị Mộng Bình - PGĐ Sở VHTTDL - Phó Trưởng Ban Tổ chức cùng đông đảo khán giả là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các ban ngành cấp tỉnh, huyện và thành phố đến cổ vũ cho các đội dự thi.

12-9-2022 (1).JPG

Tiết mục dự thi công sở với thời trang của  BCĐ Phong trào huyện Trảng Bom

Liên hoan có 14 đội tham gia với các đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh tham gia với 3 nội dung thi: Chào hỏi, công sở với thời trang và thể thao đồng diễn. Tất cả các đội dự thi đều tham gia hào hứng, sôi nổi và cũng là dịp giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết; nâng cao chuẩn mực về văn hóa ứng xử, tạo nên sự thân thiện, trong hoạt động công vụ, xây dựng “cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hoá”.

Theo đánh giá của bà Nguyễn Thị Mộng Bình - Phó Trưởng Ban Tổ chức, Liên hoan đã thành công rực rỡ, các tiết mục được đầu tư công phu, hoành tráng, chất lượng. Thông qua Liên hoan lần này giúp phát hiện, bồi dưỡng những hạt nhân tiêu biểu để làm nòng cốt cho phong trào văn nghệ, thể thao trong lực lượng công chức, viên chức vốn nhiều tiềm năng; khơi dậy và phát triển phong trào văn nghệ, thể thao ở các cơ quan, đơn vị, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần trong môi trường văn hoá công sở, đóng góp vào việc xây dựng văn hóa công sở lành mạnh, văn minh, thực hiện thành công khát vọng xây dựng tỉnh Đồng Nai phồn vinh, hạnh phúc.

12-9-2022 (5).JPG

Đội thi đạt giải Nhất tại Liên hoan

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao tổng 31 giải thưởng trị giá trên 65 triệu đồng. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn giành cho Ban Chỉ đạo Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH)Thành phố Biên Hòa; đồng giải Nhì cho Ban Chỉ đạo Phong trào TKXDĐSVhuyện Trảng Bom và Công đoàn ngành y tế; Giải Ba cho Ban Chỉ đạo Phong trào TKXDĐSVhuyện Xuân Lộc, huyện Tân Phú và Ban Chỉ huy quân sự tỉnh; 7 giải khuyến khích cho các đoàn còn lại. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 5 giải phụ như: Đội có cổ động viên nhiệt tình nhất; đội có số lượng cổ động viên đông nhất; đội có phong cách biểu diễn xuất sắc nhất; đội có đầu tư trang phục…./.

                                                         Trần Thị Thu Hiền