• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

GIA ĐÌNH

Tập huấn nghiệp vụ công tác gia đình chuyên đề tháng 8 “Phòng, chống kết hôn trái pháp luật trong thanh niên”

Ngày 27/8, Hội trường tầng 7 Tỉnh Đoàn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh triển khai tập huấn nghiệp vụ công tác gia đình chuyên đề tháng 8 “Phòng, chống kết hôn trái pháp luật trong thanh niên” do PGS.TS Huỳnh Văn Tới trình bày.
 29-8-2022 (11).jpg

Điểm cầu tại Tỉnh Đoàn Đồng Nai

Tập huấn được tổ chức theo hình thức trực tuyến điểm cầu chính tại cơ quan Tỉnh Đoàn 36  điểm cầu với sự tham gia của trên 1.500 cán bộ Đoàn, Hội, đoàn viên, thanh niên; cán bộ phụ trách công tác gia đình của Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thành phố Long Khánh và Biên Hòa.

29-8-2022 (8).JPG
29-8-2022 (7).JPG

Điểm cầu tại các huyện, thành phố

Hoạt động nhằm tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về công tác gia đình; Trang bị kiến thức kỹ năng để duy trì, nhân rộng các mô hình xây dựng gia đình văn hóa và phòng, chống bạo lực gia đình. Trang bị kiến thức, kỹ năng, tư vấn tâm lý tiền hôn nhân cho đoàn viên thanh niên. Triển khai Chiến lược gia đình Việt Nam đến năm 2030 và Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình; Triển khai phát động xây dựng gia đình trẻ no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, gia đình thực sự là tổ ấm của mỗi người, là tế bào lành mạnh của xã hội; gia đình trẻ sống tôn trọng, lễ phép, hiếu thảo đối với ông bà, cha mẹ và người lớn tuổi. Thực hiện tốt nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội./.

 Như Quỳnh