• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh tham quan Bảo Tàng Đồng Nai

Chiều 01/8, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến tham quan Triển lãm chuyên đề “Dấu ấn Đồng Nai trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19” tại Bảo tàng Đồng Nai. Cùng đi có các đồng chí: Lê Thị Ngọc Loan, TUV, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Nguyễn Hồng Ân, Nguyễn Thị Mộng Bình - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

2-8-2022 (3).JPG
Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến tham quan Triển lãm chuyên đề Dấu ấn Đồng Nai trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Bảo tàng Đồng Nai

Tại buổi tham quan, Bảo tàng Đồng Nai đã giới thiệu 150 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Trong đó, nổi bật với 2 nội dung: Đảng, Nhà nước chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa tỉnh Đồng Nai; quân và dân Đồng Nai tham gia phòng, chống dịch. Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với ngành Y tế để có những hiện vật sinh động, chân thực. Các tư liệu, hình ảnh, hiện vật tại triển lãm thể hiện góc nhìn toàn cảnh, đáng tự hào về những nỗ lực phi thường của các cấp, các ngành, của quân và dân trong công tác phòng, chống dịch hiệu quả tại Đồng Nai.

2-8-2022 (1).JPG
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với ngành Y tế để có những hiện vật sinh động, chân thực

Bên cạnh tham quan triển lãm chuyên đề đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh cũng đã đi thăm quan tất cả các phòng trưng bày của Bảo tàng Đồng Nai. Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh đánh giá cao sự cố gắng của Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức một cuộc triển lãm về những hình ảnh dấu ấn của Đồng Nai trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 những năm qua. Qua triển lãm ghi nhận sự đóng góp của nhân dân, sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, đảng viên để nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch, giúp xã hội thoát khỏi những đe dọa tính mạng của người dân trong dịch dã. Qua đó, giáo dục ý thức phòng, chống dịch trong nhân dân, trong xã hội một cách tốt hơn.

Đồng chí mong rằng Bảo tàng Đồng Nai với nhiều hiện vật đa dạng và phong phú về thiên nhiên, con người, lịch sử truyền thống anh hùng của vùng đất Biên Hòa - Đồng Nai tiếp tục làm mới tư liệu trưng bày thu hút nhiều hơn người dân đặc biệt là giới trẻ đến tham quan và Bảo tàng Đồng Nai trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn để giới thiệu về vùng đất, con người Đồng Nai với mọi người và khách du lịch đến thăm Đồng Nai./.

Hoàng Anh