• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

GIA ĐÌNH

“Giá trị hôn nhân, gia đình - Góc nhìn của thế hệ trẻ Đồng Nai hiện nay”

Đó là chủ đề chuyên đề tập huấn nghiệp vụ công tác gia đình tháng 6 và tọa đàm giao lưu nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2022. Chương trình được tổ chức tại Hội trường UBND thành phố Long Khánh ngày 27/6 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Long Khánh thực hiện.

28-6-2022 (25).JPG
Ban Tổ chức lớp tập huấn chụp ảnh lưu niệm cuàng các đại biểu tham dự 

Tham dự trực tiếp chuyên đề tập huấn và tọa đàm có hơn 60 đại biểu là đoàn viên, hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ, cán bộ làm công tác gia đình các xã, phường của thành phố Long Khánh. Đồng thời, chương trình được trực tuyến tại hơn 100 diểm cầu với gần 1.000 cán bộ Gia đình - trẻ em, thành viên các CLB, nhóm gia đình và phòng chống bạo lực gia đình của 10 huyện, thành phố còn lại trên toàn tỉnh.

28-6-2022 (16).JPG
Quang cảnh lớp tập huấn

Dịp này, các đại biểu được nghe PGS.TS Huỳnh Văn Tới trình bày chuyên đề “Giá trị hôn nhân, gia đình - Góc nhìn của thế hệ trẻ Đồng Nai hiện nay, các tình huống thực tế trong cuộc sống hôn nhân, gia đình…và được Giao lưu với 03 gia đình văn hóa tiêu biểu của thành phố Long Khánh cùng chia sẻ các nội dung: Điều gì là quan trọng nhất của hôn nhân? giải quyết thế nào khi có sự căng thẳng gia tăng trong gia đình? Quan niệm giới trẻ về hạnh phúc gia đình? nhận thức thế nào về bạo lực gia đình và cần có những hành động gì để góp phần chấm dứt bạo lực gia đình? Cách xử lý bạo lực gia đình của các bạn trẻ ngày nay như thế nào? những bí quyết gì để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc?…

28-6-2022 (23).JPG

Giao lưu cùng 3 gia đình văn hóa tiêu biểu thành phố Long Khánh

Hoạt động nhằm tuyên truyền, vận động Nhân dân, đặc biệt là đoàn viên thanh niên, các gia đình trẻ thực hiện nếp sống văn minh, xây dựng gia đình văn hóa, phòng, chống bạo lực gia đình, chia sẻ những kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc để gia đình thực sự là tổ ấm của mỗi người và là tế bào lành mạnh của xã hội. Đồng thời, lan tỏa chủ đề “Gia đình bình an - xã hội hạnh phúc”. /.

​Như Quỳnh