• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

THỂ THAO

Cho phép thành lập Liên đoàn Yoga tỉnh Đồng Nai

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định số 4939/QĐ-UBND về việc cho phép thành lập Liên đoàn Yoga tỉnh Đồng Nai

13-12-2021 (8).jpg

Theo đó, Liên đoàn Yoga tỉnh là tổ chức xã hội, nghề nghiệp của các tổ chức, cá nhân tự nguyện nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả đóng góp cho sự phát triển tài năng Yoga thể thao của tỉnh.

Liên đoàn Yoga chịu sự quản lý nhà nước của UBND tỉnh Đồng Nai và chịu sự quản lý nhà nước về ngành, lĩnh vực hoạt động của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các sở, ngành có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Liên đoàn.

Những năm gần đây, Yoga trở thành phong trào rộng lớn về rèn luyện thân thể và phát triển ở nhiều nơi trên toàn tỉnh. Nhiều câu lạc bộ thành lập đã thu hút sự tham gia của nhiều người. Thành lập Liên đoàn Yoga tỉnh đáp ứng nguyện vọng của các câu lạc bộ về bộ môn Yoga. Liên đoàn là tổ chức chính quy, hợp pháp, ngôi nhà chung cho cộng đồng yêu thích môn thể thao này./.

 Hoàng Anh