• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Hội nghị tổng kết Chương trình 7 và tuyên dương “Người tốt, việc tốt” năm 2021

Sáng 10/12, tại Hội trường Thành uỷ Biên Hoà, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị tổng kết Chương trình 7 và tuyên dương “Người tốt, việc tốt” năm 2021 và phát động Chương trình 7 “Người tốt, việc tốt” năm 2022
 
11-12-2021.jpg

 Đ/c Nguyễn Cao Cường tặng bằng khen cho các ​gương điển hình “Người tốt, việc tốt”


Tham dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Cao Cường, Phó trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Chủ nhiệm Chương trình 7 - Thành viên BCĐ Phong trào “TDĐKXDĐSVH”; Nguyễn Thị Mộng Bình - PGĐ Sở VHTT&DL - Cơ quan Thường trực BCĐ Phong trào “TDĐKXDĐSVH”; các lãnh đạo các Sở, ban ngành và đại biểu cùng tham dự.

Phát biểu tại Hội Nghị, đ/c Nguyễn Cao Cường nhấn mạnh năm 2021 là một năm vô cùng khó khăn, nhiều thử thách, tuy nhiên, trong bối cảnh đó đã khơi dậy tinh thần đoàn kết, sẻ chia, nhân ái của con người Việt Nam nói chung và người Đồng Nai nói riêng. Từ đó, đã xuất hiện hàng trăm tấm gương người tốt, việc tốt, bình dị giữa đời thường đã cống hiến, đóng góp tích cực: Các mạnh thường quân chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn; Cán bộ ngành y tế, lực lượng vũ trang, thanh niên tình nguyện xung phong vào tuyến đầu chống dịch... Do đó, số lượng gương người tốt, việc tốt được tuyên dương và được UBND tỉnh tặng bằng khen trong năm nay tăng cả về số lượng và chất lượng, có nhiều nét mới, tích cực, ấn tượng, nổi trội.

11-12-2021 (1).jpg

Các gương điển hình giao lưu, chia sẻ tại Hội nghị


Hội nghị là dịp để tổng kết, đánh giá và tôn vinh những gương “Người tốt, việc tốt”, nhằm tuyên truyền, giới thiệu những việc làm tốt đẹp, những tấm lòng nhân ái, thiện nguyện, cao thượng, những cống hiến, hy sinh vì xã hội, những đóng góp tích cực vì hạnh phúc của nhân dân. Qua đó, để mỗi cán bộ, đảng viên nêu gương học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhân rộng ra toàn xã hội học tập và làm theo.

Tại Hội nghị, 114 tấm gương được UBND tỉnh tặng Bằng khen và 79 gương được Ban TGTU tặng giấy khen./.

Thu Hiền