• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Đẩy mạnh tuyên truyền lưu động phòng, chống dịch Covid - 19

Theo Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, 05 đội chiếu phim của trung tâm vẫn đang tích cực chạy xe loa tuyên truyền, thông tin về tình hình dịch bệnh đến người dân, tuân thủ quy định giãn cách xã hội và lệnh phong tỏa; đồng thời, thực hiện tốt thông điệp 5K.

20-7-2021 (3).jpgXe tuyên truyền lưu động phát loa khắp nẻo đường xã, phường trên địa bàn tỉnh

Bắt đầu từ 8 giờ sáng mỗi ngày, 08 xe ô tô và 10 xe máy được trang trí pa nô, khẩu hiệu về phòng, chống dịch Covid -19 của Trung tâm đi về các xã, phường trên địa bàn tỉnh kịp thời cung cấp thông tin về tình hình dịch bệnh để Nhân dân có các biện pháp chủ động ngăn ngừa, bảo vệ sức khỏe cho mình và cộng đồng. Những vùng bị phong tỏa, xe tạm ngưng chạy tuyên truyền. Bằng hình thức chạy xe phát loa tuyên truyền từ đầu tháng 6 đến nay Trung tâm đã tuyên truyền được 222 buổi giúp người dân nhận được thông tin chính xác và kịp thời, tạo niềm tin và đồng thuận trong công tác phòng, chống dịch. 

20-7-2021 (1).jpg

Bên cạnh các hoạt động tuyên truyền phòng, chống dịch Covid - 19, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đang chuẩn bị tổ chức triển lãm mỹ thuật về chân dung Bà mẹ Việt Nam anh hùng online với chủ đề “Huyền thoại mẹ” nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7).

20-7-2021 (2).jpg

Hình ảnh Bà mẹ Việt Nam anh hùng tỉnh Đồng Nai sẽ được giới thiệu tại triển lãm online

Được biết, Triển lãm sẽ trưng bày 63 chân dung Bà mẹ Việt Nam anh hùng tỉnh Đồng Nai giới thiệu online trên Fanpage của trung tâm và YouTube vào ngày 27/7. Hoạt động nhằm tri ân những anh hùng liệt sĩ, những Bà mẹ Việt Nam anh hùng vừa đảm bảo an toàn trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp./.     

 Như Quỳnh