• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

CHUYỂN ĐỔI SỐ

Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ khi giải quyết thủ tục hành chính qua Zalo và Website 1022

Trong thời gian cách ly xã hội toàn tỉnh Đồng Nai theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, để phục vụ người dân tốt hơn khi giải quyết thủ tục hành chính, Tổng đài DVC 1022 hướng dẫn quý người dân các kênh tiếp nhận yêu cầu hướng dẫn, đăng ký dịch vụ nhận hồ sơ, nhận kết quả qua bưu điện như sau:
 11-7-2021 (3).jpg
Cách 1: Gửi tin nhắn qua trang Zalo chính thức của Tổng đài Dịch vụ công 1022
 

Trong thời gian tạm ngưng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp một số thủ tục tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Bộ phận Một cửa các cấp; Tổng đài DVC 1022 đã nhận được rất nhiều yêu cầu qua điện thoại hỗ trợ hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến và đăng ký sử dụng dịch vụ bưu chính công ích.

Do đó, để đáp ứng tốt hơn, kịp thời và chính xác nhu cầu của người dân, Tổng đài Dịch vụ công 1022 hướng dẫn quý người dân truy cập, gửi thông tin qua các các kênh tiếp nhận khác như sau:

Cách 1. Gửi tin nhắn qua trang Zalo chính thức của Tổng đài Dịch vụ công 1022:

- Chọn mục "Thông tin" trong Cổng Hành chính công tỉnh Đồng Nai trên Zalo và lựa chọn Tổng đài 1022 để tiếp tục gửi tin nhắn trực tiếp.

- Hoặc Tìm kiếm "Tổng đài Dịch vụ công 1022 Tỉnh Đồng Nai", bấm Quan tâm và tiếp tục gửi tin nhắn để được hướng dẫn.

11-7-2021 (4).jpg 
Cách 2: Gửi yêu cầu hướng dẫn, đăng ký dịch vụ qua Website chính thức của Tổng đài 1022
 

Cách 2. Gửi yêu cầu hướng dẫn, đăng ký dịch vụ qua Website chính thức của Tổng đài 1022:

- Truy cập địa chỉ: https://1022.dongnai.gov.vn

- Nhập thông tin cá nhân và nội dung yêu cầu hỗ trợ tại phiếu điện tử như trong hình và bấm "Gửi phản ánh, kiến nghị".

- Tra cứu tình trạng xử lý yêu cầu của mình tại ô "Tra cứu Kết quả PAKN " bằng cách nhập số điện thoại hoặc mã PAKN./.

Trọng Thể