Cách 1: Gửi tin nhắn qua trang Zalo chính thức của Tổng đài Dịch vụ công 1022
Trong thời gian tạm ngưng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp một số thủ
tục tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Bộ phận Một cửa các cấp; Tổng đài DVC
1022 đã nhận được rất nhiều yêu cầu qua điện thoại hỗ trợ hướng dẫn nộp hồ sơ
trực tuyến và đăng ký sử dụng dịch vụ bưu chính công ích.
Do đó, để đáp ứng tốt hơn, kịp thời và chính xác nhu cầu của
người dân, Tổng đài Dịch vụ công 1022 hướng dẫn quý người dân truy cập, gửi
thông tin qua các các kênh tiếp nhận khác như sau:
Cách 1. Gửi tin nhắn qua trang Zalo chính thức của Tổng đài Dịch
vụ công 1022:
- Chọn mục "Thông tin" trong Cổng Hành chính công tỉnh
Đồng Nai trên Zalo và lựa chọn Tổng đài 1022 để tiếp tục gửi tin nhắn trực tiếp.
- Hoặc Tìm kiếm "Tổng đài Dịch vụ công 1022 Tỉnh Đồng
Nai", bấm Quan tâm và tiếp tục gửi tin nhắn để được hướng dẫn.
Cách 2: Gửi yêu cầu hướng dẫn, đăng ký dịch vụ qua Website chính thức của Tổng đài 1022
Cách 2. Gửi yêu cầu hướng dẫn, đăng ký dịch vụ qua Website
chính thức của Tổng đài 1022:
- Truy cập địa chỉ: https://1022.dongnai.gov.vn
- Nhập thông tin cá nhân và nội dung yêu cầu hỗ trợ tại phiếu
điện tử như trong hình và bấm "Gửi phản ánh, kiến nghị".
- Tra cứu tình trạng xử
lý yêu cầu của mình tại ô "Tra cứu Kết quả PAKN " bằng cách nhập số
điện thoại hoặc mã PAKN./.
Trọng Thể