• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Cụm thi đua số 1 tổ chức tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2019

Sáng ngày 29/11, tại Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa, Cụm Thi đua số 1 tổ chức Hội nghị Tổng kết Phong trào Thi đua yêu nước năm 2019. Cụm Thi đua số 1 gồm 05 Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện và thành phố là: Biên Hòa, Long Khánh, Nhơn Trạch, Long Thành, Trảng Bom.

hop cum thi dua nam 2019.jpg

Tham dự Hội nghị có Ông Lê Hoàng Ngọc - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai; đại diện lãnh đạo Phòng Tổ chức - Hành chính Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo và chuyên viên phụ trách công tác Thi đua -  Khen thưởng của Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thành phố trong Cụm Thi đua số 1.

Thay mặt Cụm Thi đua số 1 - Bà Võ Thị Huỳnh Mai, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa - Cụm Trưởng đã thông qua báo cáo tổng kết Phong trào Thi đua yêu nước, công bố kết quả đánh giá công vụ năm 2019 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông đối với kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ của các Phòng Văn hóa và Thông tin huyện, thành phố. Đồng thời, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo hai Sở.

Hội nghị đã thống nhất, đề nghị suy tôn Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa là đơn vị dẫn đầu Phong trào Thi đua ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch; suy tôn Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Long Khánh là đơn vị dẫn đầu Phong trào Thi đua ngành Thông tin và Truyền thông./.​

                                                                                                               An Nhiên (Phòng VH-TT TP.Long Khánh)