• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

DU LỊCH

Liên Hoan Ẩm Thực Đồng Nai “Hương vị quê nhà” Lần IX - Năm 2019

Liên Hoan Ẩm Thực Đồng Nai “Hương vị quê nhà” Lần IX - Năm 2019 dự kiến diễn ra từ ngày 05/12 đến hết ngày 09/12/2019 (05 ngày). Tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Đồng Nai - Số 05 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Giai KK-hoi thi xoi chien phong (1).JPG

Nhằm tạo không gian văn hóa, lễ hội cho nhân dân vui chơi, giải trí vào dịp cuối năm. Đồng thời, là dịp giao lưu, gặp gỡ giới thiệu về văn hóa ẩm thực đặc sắc của Đồng Nai cũng như của các tỉnh/thành bạn. Liên hoan còn là nơi để các doanh nghiệp kinh doanh du lịch (Khu, điểm du lịch, khách sạn, lữ hành... ), các trường Cao đẳng, Đại học đào tạo về du lịch tham gia... tất cả sẽ cộng hưởng và tạo ra không gian văn hóa - ẩm thực - du lịch đặc sắc, phong phú và ấn tượng.

IMG_5794.JPG
Liên hoan năm nay quy mô khoảng 90 gian hàng với nhiều hoạt động như: Hoạt động ẩm thực: Trình diễn kỹ thuật chế biến món ăn; gian hàng trưng bày và bán các loại đặc sản vùng miền: Các loại trái cây tươi - sấy khô, rượu - nước trái cây lên mem, các loại bánh, thực phẩm khô đóng gói, quà lưu niệm... Đặc biệt, thực hiện xác lập kỷ lục “Nhiều người dùng chè bưởi nhất tại sự kiện” với khoảng 1.000 suất chè miễn phí cho du khách tham dự.  Hoạt động văn hóa - du lịch: Các gian hàng dành cho các khu - điểm du lịch, công ty lữ hành giới thiệu, tư vấn chương trình du lịch, dịch vụ, giá cả; Các trường Cao đẳng, Đại học có khoa du lịch tổ chức công tác hướng nghiệp, giới thiệu về các ngành nghề đào tạo của trường; Khu vực trưng bày, giới thiệu làng nghề truyền thống và bán các mặt hàng lưu niệm, thư pháp, đồ thủ công mỹ nghệ... Khu vực trò dân gian dành cho thiếu nhi.

Liên hoan Ẩm thực là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi sự kiện lớn trong công tác quảng bá, xúc tiến du lịch của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai./.

                                                                                                                                                         Đặng Hằng