• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

VĂN HÓA

Thành phố Biên Hòa tập huấn triển khai văn bản pháp luật mới trên lĩnh vực văn hóa

Sáng 8/11, Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa tổ chức Hội nghị Tập huấn triển khai văn bản pháp luật mới trên lĩnh vực văn hóa. Gần 100 học viên là cán bộ, công chức viên chức văn hóa - xã hội, cán bộ Đội kiểm tra liên ngành 814 của các phường, xã và chủ các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn thành phố Biên Hòa đã tham gia.

tap huan karoke bien hoa 2019.jpg
Tại buổi tập huấn, các học viên đã được phổ biến về Nghị định số 54/2019/NĐ-CP ngày 19/6/2019 của Chính phủ quy định kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường; các quy định xử phạt hành chính trong hoạt động của các dịch vụ văn hóa do ông Trần Trọng Tá - Phó trưởng phòng Quản lý Văn hóa, thể thao và du lịch và ông Trần Quang Long - Phó Chánh Thanh tra Sở trình bày.

Thông qua lớp tập huấn đã giúp cán bộ làm công tác quản lý và kiểm tra lĩnh vực kinh doanh dịch vụ văn hóa trên địa bàn thành phố nắm bắt được các quy định mới và phương pháp xử lý các hành vi vi phạm. Đồng thời, nâng cao ý thức, trách nhiệm của các chủ cơ sở, tự giác chấp hành các quy định của nhà nước trong quá trình tổ chức kinh doanh.

Thảo My-QLVHTTDL