• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

DU LỊCH

Lễ phát động Phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc tại Công ty TNHH Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

Sáng ngày 23/10/2019 tại Khu du lịch Vườn Xoài đã diễn ra Lễ phát động Phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc do Công ty TNHH Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài phối hợp với Công an tỉnh tổ chức. Đến dự có ông Trần Tuấn Triệu - Phó Giám Đốc Công an tỉnh; ông Nguyễn Văn Hậu - Phó trưởng phòng Quản lý VHTTDL - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng lãnh đạo các phòng ban chuyên môn: PX 03, PA02, PA03, PA04, PA08, PV05, PC02, PC03, PC04, PC07, PC08,Công an Thành phố Biên Hòa, Công an phường Phước Tân... cùng 70 cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của Công ty TNHH Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
 

Quang cảnh lễ phát động vuon xoai 2019.jpg
Quang cảnh Lễ phát động

Tại Lễ phát động, nhiều chuyên đề với những nội dung cụ thể, thiết thực, bám sát lĩnh vực du lịch được báo cáo viên giới thiệu, tuyên truyền một cách sinh động và đạt được hiệu ứng cao đến người lao động như:

- Chuyên đề 1: Giới thiệu khái quát về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

- Chuyên đề 2: Cách nhận diện và xử lý sơ bộ đối với các đối tượng lợi dụng điểm du lịch để tiến hành tổ chức nhóm họp trái phép gây anh hưởng đến ANTT và uy tín của công ty.

- Chuyên đề 3: Những phương thức, thủ đoạn hoạt động và các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn các loại tội phạm hình sự luôn lợi dụng điểm du lịch để tiến hành các hoạt động phạm tội, gây rối trật tự công cộng ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp du lịch và ảnh hưởng đến quyền lợi của du khách.

- Chuyên đề 4: Kinh nghiệm xử lý các tình huống về cứu hộ, cứu nạn tại điểm du lịch.

bao cao vien vuon xoai 2019.jpg
Báo cáo viên tại Lễ Phát động
Lễ phát động nhằm tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật cho cán bộ, công nhân viên chức và người lao động  trong Công ty TNHH Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong việc bảo vệ An ninh Tổ quốc (ANTQ), giữ gìn Trật tự an toàn xã hội (TTATXH) để phục vụ tốt cho công tác phát triển kinh tế du lịch. Đồng thời, huy động sức mạnh tổng hợp của khối đại đoàn kết dân tộc, chủ động phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn kịp thời các âm mưu, thủ đoạn hoạt động “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ chế độ của các thế lực thù địch và các loại tội phạm dựa vào hoạt động du lịch để chống phá Đảng, Nhà nước. 

Ra mắt thành viên  BCĐ Phong trào toàn dân BVANTQ.jpg
Ra mắt thành viên Ban Chỉ đạo Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc của Công ty TNHH Khu du lịch sinh thái Vườn Xoà​i

Dịp này, Công ty TNHH Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài cũng công bố các quyết định, quy chế hoạt động, danh sách thành viên về thành lập Ban chỉ đạo Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, quyết định thành lập tổ an ninh trật tự, đội phòng cháy chữa cháy

Dự kiến, Sở Văn hóa. Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức nhân rộng mô hình điểm này tại các khu du lịch trên toàn tỉnh vào năm 2020. /.

                                                                                                                               Đặng Hằng (Phòng QLVHTTDL)