• image01
  • image01
  • image01
  • image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI TỔNG THỂ VÀ TOÀN DIỆN CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ CÁCH SỐNG, CÁCH LÀM VIỆC VÀ PHƯƠNG THỨC SẢN XUẤT DỰA TRÊN CÁC CÔNG NGHỆ SỐ *

DU LỊCH

Tập huấn ứng dụng du lịch thông minh

Nhằm tiếp tục triển khai Kế hoạch 5440/KH-UBND ngày 16/5/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thực hiện Đề án “Ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực du lịch giai đoạn 2018 - 2020, định hướng đến năm 2025” trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Ngày 10/10/2019, tại hội trường Trung tâm Viễn thông Đồng Nai, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Trung tâm Viễn thông Đồng Nai tổ chức chương trình tập huấn cho các doanh nghiệp du lịch về ứng dụng công nghệ thông tin để quảng bá thương hiệu.
 

tập huấn ứng dụng du lịch thông minh.jpg
Lớp tập huấn thu hút hơn 30 học viên là quản lý, nhân viên của các cơ sở lưu trú du lịch, các công ty lữ hành và các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh tham gia, nội dung bao gồm: Tổng quan về du lịch thông minh, giới thiệu hệ sinh thái du lịch thông minh của VNPT, hướng dẫn cài đặt APP và trải nghiệm..

Được biết, trước đây tỉnh Đồng Nai đã triển khai giới thiệu mô hình du lịch thông minh nhằm xúc tiến quảng bá du lịch, nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp, tạo điều kiện cho du khách trong và ngoài nước có điều kiện tìm hiểu thật nhiều về các dữ liệu, thông tin liên quan đến du lịch trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Lớp tập huấn đợt này là triển khai các nội dung công việc cụ thể của chương trình “ứng dụng du lịch thông minh” để đưa vào hoạt động đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, doanh nghiệp kinh doanh du lịch và cơ quản quản lý nhà nước về hoạt động du lịch.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                    Thu Hoài​ (QLVHTTDL)